mùi vani

  • Phát hiện 10 loài sinh vật mới Phát hiện 10 loài sinh vật mới
    Loài khỉ mũi hếch, nhện xanh, sứa Tamoya ohboya, ong bắp cày Kollasomsoma sentum, nấm Spongebob Squarepants… là các loài sinh vật mới được phát hiện ở những nơi xa xôi trên Trái Đất.
  • Tàu thám hiểm sao Hỏa có nguy cơ tự diệt Tàu thám hiểm sao Hỏa có nguy cơ tự diệt
    Con tàu Curiosity của NASA có thể tự phá hủy hệ thống điện của chính mình ngay sau khi kích hoạt mũi khoan tích hợp để đào mẫu đá sao Hỏa.
  • Tác động bất ngờ của vị giác và khứu giác Tác động bất ngờ của vị giác và khứu giác
    Thường bị ngó lơ trước các giác quan “hấp dẫn” hơn như thị giác hay xúc giác, vị giác và khứu giác còn phức tạp hơn những gì chúng ta vẫn nghĩ. Chúng cũng có tác động lớn đáng ngạc nhiên đối với hành vi, nhận thức v&agr
  • Các loài voọc quý hiếm ở Việt Nam Các loài voọc quý hiếm ở Việt Nam
    Voọc chà vá chân xám, con vật bị giết hại rồi bêu trên mạng xã hội mới đây, là loài động vật chỉ có ở Việt Nam, và là một trong 25 loài linh trưởng có nguy cơ tuyệt chủng cao trên thế giới.
  • Đám mây mang "thông điệp bí ẩn" xuất hiện Đám mây mang "thông điệp bí ẩn" xuất hiện
    Vào ngày 26 tháng 8 vừa qua, một hiện tượng lạ đã xảy ra trên bầu trời Darlington, thành phố County Durham, Anh. Đám mây khổng lồ có hình dạng bất thường đã thu hút sự chú ý của mọi người, khiến tất cả đều phải ngạc nhiên và sửng sốt.
  • Nhìn mặt đoán bệnh Nhìn mặt đoán bệnh
    Những dấu hiệu trên gương mặt có thể tiết lộ nhiều điều về tình trạng sức khỏe của bạn, từ những vấn đề về hệ tiêu hóa đến tình trạng thiếu hụt chất sắt.
  • Tại sao bia ít được đóng trong chai nhựa? Tại sao bia ít được đóng trong chai nhựa?
    Nhựa là loại vật liệu có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta. Nó là vật liệu rẻ, có thể định hình thành bất cứ hình dạng nào và quan trọng nhất là dễ dàng tái sử dụng.
  • 11 mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết 11 mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết
    Nếu bạn còn đang lóng ngóng với việc bếp núc trong những ngày Tết thì hãy tham khảo kinh nghiệm của các bà nội trợ lâu năm dưới đây.
  • Bệnh viêm họng hạt là gì? Bệnh viêm họng hạt là gì?
    Viêm họng hạt là gì? Đâu là nguyên nhân và triệu chứng gây bệnh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu căn bệnh đang khiến MC Vân Hugo mất dần giọng nói qua bài viết dưới đây.
  • Rồng Komodo leo cả lên cây để bắt dơi "khủng": Liệu nó có thành công? Rồng Komodo leo cả lên cây để bắt dơi "khủng": Liệu nó có thành công?
    Đây là loài dơi rất lớn và là loài đặc hữu của Indonesia.