mưa sao băng tháng 8

  • Cùng ngắm 5 hành tinh nhìn được bằng mắt thường và một sao chổi xuất hiện từ cuối tuần này Cùng ngắm 5 hành tinh nhìn được bằng mắt thường và một sao chổi xuất hiện từ cuối tuần này
    Có bao nhiêu hành tinh bạn đã nhìn thấy bằng mắt thường? Còn sao chổi? Về mặt kỹ thuật, chỉ có 5 trong số 7 hành tinh khác trong Hệ Mặt trời có thể được nhìn thấy mà không cần ống nhòm hoặc kính viễn vọng nhỏ.
  • Top những game đua xe hay nhất trên iOS Top những game đua xe hay nhất trên iOS
    Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những game đua xe HOT nhất đang gây bão trong cộng đồng những người yêu thích trò chơi tốc độ.
  • Việt Nam sắp được xem mưa sao băng Việt Nam sắp được xem mưa sao băng
    Việt Nam sẽ có cơ hội quan sát trận mưa sao băng Lyrids - hiện tượng thiên văn đáng chú ý nhất trong những tháng đầu năm. Ông Nguyễn Đức Phường, Hội Thiên văn Vũ trụ Việt Nam cho biết, đêm 21, rạng sáng 22 tháng này, vào khoảng 2 giờ sáng, mưa sao băng Lyrids sẽ đạt cực đại với số sao băng khoảng 20 vệt mỗi giờ.
  • Chiêm ngưỡng mưa sao băng huyền bí Chiêm ngưỡng mưa sao băng huyền bí
    Cơn mưa sao băng xuất hiện hằng năm đã tỏa sáng trên bầu trời đêm qua với hàng trăm tia sáng vạch ngang dọc xuyên màn đêm.
  • VN đón trận mưa sao băng lớn nhất trong 10 năm VN đón trận mưa sao băng lớn nhất trong 10 năm
    Người dân Việt Nam có thể chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên kỳ thú – mưa sao băng vào khoảng 3 giờ sáng ngày 17 và 18/11.
  • Sao Bắc Đẩu là gì? Sao Bắc Đẩu là gì?
    Trong thiên văn học hiện đại, ngôi sao này là một mảng sao gồm 7 ngôi, là bảy ngôi sáng nhất nằm trong ranh giới của chòm sao Đại Hùng tại Bắc bán cầu.
  • 50 hình ảnh khoa học công nghệ nổi bật trong năm 2015 (Phần I) 50 hình ảnh khoa học công nghệ nổi bật trong năm 2015 (Phần I)
    Bức ảnh màu đầu tiên từ sao Diêm Vương, hoa nở trên sa mạc, mưa sao băng, trăng máu, cầu kính dài nhất thế giới mở cửa 2 tuần rồi nứt,.... là một vài đại diện trong số rất nhiều sự kiện khoa học công nghệ nổi bật mà các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đã đạt được trong năm 2015 vừa qua.