mạch bạch huyết

  • Bệnh máu trắng là gì? Bệnh máu trắng là gì?
    Bệnh máu trắng hay bệnh bạch cầu là căn bệnh ung thư các tế bào máu. Ðây là một bệnh máu ác tính, gặp trên mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất là trẻ em.
  • Những “bóng ma” trong tự nhiên Những “bóng ma” trong tự nhiên
    Động vật bạch tạng ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở khắp mọi nơi, do sự biến đổi gen làm ảnh hưởng đến quá trình hình thành sắc tố ở động vật, khiến cơ thể chúng trở nên trắng toát lạ lùng
  • Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm
    Việc thường xuyên phải đến các salon làm tóc hoặc mua thuốc nhuộm tóc bạc tại nhà sắp trở thành lỗi thời nhờ sáng chế của các nhà nghiên cứu quốc tế đến từ Hà Lan, Đức và Anh.
  • Khám phá bí ẩn của những người thọ nhất thế giới Khám phá bí ẩn của những người thọ nhất thế giới
    Thống kê cho thấy chỉ có có 7 người trên thế giới từng chào đời trong thế kỷ 19 và đã sống tới thế kỷ 21.
  • Huyết áp hoạt động như thế nào? Huyết áp hoạt động như thế nào?
    Cơ thể và cơ chế hoạt động cơ thể của con người luôn là thứ hấp dẫn các nhà nghiên cứu, nó luôn ẩn chứa những điều thú vị, như hoạt động não bộ, cơ chế hoạt động của các chi, mạch máu và hoạt động của huyết áp trong mạch.
  • Sử dụng máy đo huyết áp đúng cách Sử dụng máy đo huyết áp đúng cách
    Ngày trước, khi công nghệ điện tử chưa phát triển, việc đo và theo dõi huyết áp chỉ được thực hiện ở bệnh viện và các cơ sở y tế với những người làm chuyên môn ngành y. Dụng cụ đo huyết áp ban đầu là các huyết áp kế cột thủy ngân.
  • Những điều cần biết về bệnh ung thư máu Những điều cần biết về bệnh ung thư máu
    Ung thư máu (còn có các tên gọi khác là ung thư bạch cầu, bệnh bạch cầu) là một dạng bệnh ung thư ác tính. Khi mắc căn bệnh này, bạch cầu trong cơ thể người bệnh sẽ tăng đột biến.