mất giọng

  • Giám sát ra vào bằng nhận dạng khuôn mặt Giám sát ra vào bằng nhận dạng khuôn mặt
    Viện Đào tạo và Ứng dụng Công nghệ (thuộc Hội Khoa học Công nghệ Tự động Việt Nam) vừa giới thiệu một số sản phẩm của tập đoàn Titanium (Mỹ) về ứng dụng công nghệ sinh trắc học, thực hiện phân tích những điểm duy nhất trên cơ thể như vân tay, tròng mắt, khuôn mặt, giọng nói, mạch máu… để
  • 80% nguồn gen cây trồng đã mất 80% nguồn gen cây trồng đã mất
    "Nguồn gen cây trồng, vật nuôi bản địa đang bị mai một nghiêm trọng: 80% giống cây trồng đã mất, giống vật nuôi suy giảm gần 10% mỗi năm" - thạc sĩ Hoàng Thanh Nhàn, phó trưởng phòng bảo tồn thiên nhiên, Cục Bảo vệ m&o
  • Viễn cảnh như mơ về phòng tắm tương lai Viễn cảnh như mơ về phòng tắm tương lai
    Phòng tắm trong tương lai có thể được trang bị những bức màn nước chiếu tin tức mới nhất trong ngày, cũng như sàn nhà tự thay đổi bề mặt giống như cát hoặc tuyết, tùy theo ý thích của chủ nhân.
  • Loài động vật ăn thịt có mắt của côn trùng Loài động vật ăn thịt có mắt của côn trùng
    Vào ngày (8/12), các nhà khoa học Úc đã công bố việc tìm thấy hóa thạch đôi mắt giống như mắt côn trùng của loài động vật ăn thịt cổ đại dưới biển cách đây hơn 500 triệu năm, theo AFP.
  • Những điều thú vị về loài báo sư tử Những điều thú vị về loài báo sư tử
    Báo sư tử thường được gọi là báo Florida, chúng có những đặc điểm cơ thể rất thú vị. Loài mèo này có khuôn mặt giống như một con sư tử nhỏ nhưng lại có chiếc đuôi ngắn giống đuôi thỏ.