mắt lồi

  • Ăn đêm tai hại thế nào? Ăn đêm tai hại thế nào?
    Ăn đêm là một thói quen có cả mặt lợi lẫn hại đối với sức khỏe. Nhưng liệu chúng ta đã biết đầy đủ về tác hại của ăn đêm?
  • Trong trái cà tím có gì mà người Nhật rất thích ăn và ăn rất nhiều? Trong trái cà tím có gì mà người Nhật rất thích ăn và ăn rất nhiều?
    Theo một nghiên cứu gần đây, trong số các loại rau trái màu tím thì trái cà tím đứng hàng đầu vì đem lại cho chúng ta rất nhiều mặt lợi ích về sức khỏe.
  • Cách chọn đồ ăn nhanh, đồ uống đóng chai để hạn chế nguy hại Cách chọn đồ ăn nhanh, đồ uống đóng chai để hạn chế nguy hại
    Dù không tối ưu về mặt lợi ích như thực phẩm tươi sống, đồ ăn chế biến sẵn, đóng hộp, chai vẫn luôn có mặt trong sinh hoạt hàng ngày vì tính tiện lợi.
  • Đeo kính áp tròng có thể gây bệnh nấm mắt Đeo kính áp tròng có thể gây bệnh nấm mắt
    Đeo kính áp tròng có thể gây những ảnh hưởng không tốt cho mắt. Lời cảnh báo này đã được các bác sỹ nhãn khoa đưa ra từ lâu nay, nhưng hầu như chẳng mấy ai chú ý. Giờ đây, mọi ngườ
  • Một số bệnh lý ở hốc mắt thường gặp Một số bệnh lý ở hốc mắt thường gặp
    Các triệu chứng thường gặp của bệnh ở hốc mắt: mi sưng, mắt lồi và nhìn hình đôi (song thị). Đôi khi có kèm theo cả đau nhức và giảm thị lực. Trong đó, lồi mắt và hạn chế vận nhãn là dấu hiệu chính, dễ nhận biết.
  • Phòng ngừa đục thủy tinh thể Phòng ngừa đục thủy tinh thể
    Thủy tinh thể là một bộ phận của nhãn cầu, là một thấu kính 2 mặt lồi, trong suốt, dày 4mm và rộng 9mm được bao bởi một màng bán thấm đối với nước và chất điện giải. Thủy tinh thể có chức năng điều tiết để vật thể bên ngoài mắt dù gần hay xa cũng đều có ảnh xu
  • Mozilla khuyến cáo người dùng nâng cấp Firefox Mozilla khuyến cáo người dùng nâng cấp Firefox
    Mozilla, ngày hôm qua (26/7), đã khuyến cáo người dùng trình duyệt Firefox nên nâng cấp lên phiên bản 1.5.0.5 để khắc phục một số lỗi bảo mật. Lời khuyến cáo của Mozilla được phát đi trong một thông điệp gửi đến mọi người dùng trình duyệt web mã n
  • "Windows Vista sẽ nhanh chóng bị hacker hạ gục" "Windows Vista sẽ nhanh chóng bị hacker hạ gục"
    Theo dự đoán của giới chuyên gia, công nghệ bảo mật lõi dành cho Windows Vista sẽ nhanh chóng bị hacker "chinh phục" sau khi hệ điều hành Windows thế hệ kế tiếp này được công bố vào cuối năm nay (bản doanh nghiệp).