mẹo hay giúp mở nắp chai

  • Vì sao mèo tìm được đường về nhà? Vì sao mèo tìm được đường về nhà?
    Người chủ của chú mèo này sống ở thành phố Rostov-na-Dona, đã mang theo chú khi đến thăm nhà một người bạn ở thành phố Crasnodon thuộc tỉnh Lugansk, Ucraina và chú đã bị lạc mất chủ nhân của mình tại đây.
  • Lý giải hiện tượng bia sủi bọt khi bị đập vào miệng chai Lý giải hiện tượng bia sủi bọt khi bị đập vào miệng chai
    Bí mật đập nhẹ vào miệng một chai bia mới khui nắp của ai đó, rồi đứng lùi ra xa nhìn bọt sủi tràn xuống sàn là một mẹo cổ điển để gây sự phấn khích trong các bữa tiệc.
  • Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe
    Đổ mồ hôi là phản ứng bình thường của cơ thể khi thời tiết nóng, vận động. Tuy nhiên, nếu mồ hôi tiết ra quá nhiều kèm theo triệu chứng lạ thì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nào đó mà bạn cần chú ý.
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Tiết lộ tính cách của người hay nằm mơ giết người Tiết lộ tính cách của người hay nằm mơ giết người
    Khảo sát của các nhà khoa học Đức cho thấy rằng, những người nằm mơ thấy mình giết người thường hướng nội, không thân thiện và thậm chí hung hăng đối với người khác.
  • Sự kỳ lạ của những giấc mơ Sự kỳ lạ của những giấc mơ
    Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật.