mở cửa sổ máy bay lúc bay

  • Tại sao không được sờ yết hầu của con trai? Tại sao không được sờ yết hầu của con trai?
    Yết hầu là bộ phận thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Do đó, nhiều người khá bất ngờ khi biết rằng con trai không thích người khác sờ vào yết hầu của mình.
  • Ai đi máy bay cũng làm điều này nhưng bạn lại không biết lý do vì sao Ai đi máy bay cũng làm điều này nhưng bạn lại không biết lý do vì sao
    Có một câu hỏi cực thú vị về máy bay nhưng đảm bảo bạn sẽ "ngớ người" ra vài giây trước khi đưa ra câu trả lời.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Giải mã những cơn ác mộng phổ biến nhất Giải mã những cơn ác mộng phổ biến nhất
    Giống như tất cả các giấc mơ, ác mộng là một phần của các chức năng não phức tạp và giúp xử lý suy nghĩ, cảm xúc và trí nhớ.
  • Công ty Mỹ cho đặt trước môtô bay tốc độ 240km/h Công ty Mỹ cho đặt trước môtô bay tốc độ 240km/h
    Môtô bay Speeder sử dụng động cơ phản lực, có thể cất hạ cánh thẳng đứng và bay cao tới 4.500 m.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Mổ xẻ ATM Mổ xẻ ATM
    Giao dịch ATM (automatic teller machine) đang ngày càng trở nên phổ biến ở VN và hầu như ngày nào cũng có bạn đọc phản ảnh thắc mắc, trục trặc liên quan đến chiếc máy này.