mụn rộp

  • Lây bệnh đường sinh dục ở thẩm mỹ viện Lây bệnh đường sinh dục ở thẩm mỹ viện
    Nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục (herpes) sau khi đi làm đẹp ở thẩm mỹ viện hoàn toàn không phải là chuyện hoang đường. Xăm môi là thủ thuật dễ làm bệnh lây lan nhất.
  • Phát hiện cơ chế làm tái phát bệnh <i>"loét lạnh"</i> Phát hiện cơ chế làm tái phát bệnh <i>"loét lạnh"</i>
    Các nhà nghiên cứu Mỹ đã phát hiện ra cơ chế làm tái phát bệnh "loét lạnh", một loại bệnh do virút gây ra với đặc trưng là những nốt mụn rộp trong miệng, gây đau đớn cho người bệnh.
  • Vết phun xăm - cửa ngõ của bệnh tật Vết phun xăm - cửa ngõ của bệnh tật
    Nếu không tuân thủ các quy tắc vệ sinh, việc phun xăm cơ thể sẽ khiến bạn nhiễm nhiều loại bệnh như mụn rộp, viêm gan virus, thậm chí là HIV/AIDS. Phun xăm thẩm mỹ không còn là dịch vụ làm đẹp mới mẻ và gây sốt như mấy năm trước, nhưng số người nghĩ đến chuyện
  • Sữa tắm khiến phụ nữ dễ mắc bệnh tình dục Sữa tắm khiến phụ nữ dễ mắc bệnh tình dục
    Theo các nhà nghiên cứu đến từ Đại học of California (Mỹ), xà phòng, sữa tắm và các chất bôi trơn có thể hủy hoại những tế bào nhạy cảm và làm tăng khả năng bị nhiễm các bệnh lây lan quan đường tình dục như mụn rộp, chlamydia và HIV ở phụ nữ.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe
    Trị mụn bên ngoài chỉ là cách đối phó tạm thời, tìm hiểu những nguyên nhân sâu xa để khắc phục mới là cách chữa trị lâu dài.
  • Mụn nước ở tay là gì? Mụn nước ở tay là gì?
    Mụn nước thường xuất hiện ở các vùng da tay và chân, khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Không xử lý cẩn thận, mụn bị vỡ sẽ lây lan sang các vùng da khác.