mực in thường

  • Oestrogen làm não phụ nữ lớn hơn? Oestrogen làm não phụ nữ lớn hơn?
    Vùng hippocampus, một phần của não trước, có chức năng lưu giữ ký ức và chi phối tâm trạng. Kết quả từ một nghiên cứu gây ngạc nhiên cho thấy oestrogen tăng cao ở phụ nữ sẽ làm vùng não này lớn hơn mức bình thường.
  • Lý do của sự mâu thuẫn: Sốt cao mà cơ thể lại thấy rét run Lý do của sự mâu thuẫn: Sốt cao mà cơ thể lại thấy rét run
    Ai cũng biết, bị sốt là khi nhiệt độ cơ thể chúng ta không còn giữ ở mức bình thường mà bắt đầu tăng vọt. Nhưng bạn có nhận ra một sự thật này không: càng sốt cao thì chúng ta càng cảm thấy lạnh.
  • Loài động vật nhỏ bé này bỗng chốc trở thành "tội phạm bị truy nã" vì sự ăn tàn phá hại của mình Loài động vật nhỏ bé này bỗng chốc trở thành "tội phạm bị truy nã" vì sự ăn tàn phá hại của mình
    Tại Mỹ và Hàn Quốc, loài động vật này được xem là "tội phạm bị truy nã", nếu bạn giết được một con trong số chúng thì mức tiền thưởng bạn có thể nhận được là 6 USD tại Mỹ hoặc 20.000 Won tại Hàn Quốc.
  • Nghiên cứu mới: Nam giới có bộ phận này to bất thường có nguy cơ tử vong trước 75 tuổi cao hơn 37% Nghiên cứu mới: Nam giới có bộ phận này to bất thường có nguy cơ tử vong trước 75 tuổi cao hơn 37%
    Một nghiên cứu mới đây đăng tải trên tạp chí BMJ Open của Anh đã chỉ ra rằng đàn ông có bộ phận này trên cơ thể to hơn mức bình thường sẽ có nguy cơ tử vong trước 75 tuổi cao hơn.
  • Trung Quốc: Thị trường sách trực tuyến có đóng phí đang phát triển Trung Quốc: Thị trường sách trực tuyến có đóng phí đang phát triển
    Một số trang web lớn của Trung Quốc vừa khai trương dịch vụ đọc sách trực tuyến phải trả tiền với mức giá thường được giảm 90% so với mức giá thị trường của cuốn sách đó. Theo một diễn đàn ngành sách được tổ chức gần đây ở Trung Quốc, ba trang web lớn có dịch vụ đọc sách điện tử (e-book) phải trả tiền trong năm nay là trang Tencent.com, Sina.com và Sohu.com.
  • Phát hiện dạng hành tinh “siêu tốc lực” Phát hiện dạng hành tinh “siêu tốc lực”
    Hố đen - Kẻ hủy diệt của vũ trụ sẽ "quăng" ra những ngôi sao và hành tinh có tốc độ khủng khiếp. Họ đặt tên chúng là những hành tinh “siêu tốc lực”, lao vọt ra khỏi quỹ đạo thông thường của mình sau khi tiến vào vùng trọng lực của hố đen. Tốc độ mà chúng đạt tới trong hành trình tháo chạy này cao tới mức, bình thường
  • "Siêu trăng" sắp xuất hiện "Siêu trăng" sắp xuất hiện
    Hiện tượng trăng tròn cuối tuần này sẽ xảy ra khi mặt trăng tới gần địa cầu nhất trong năm. Mặt trăng sẽ hiện ra với hình dạng tròn vào lúc 19h35 tối 5/5 theo giờ GMT (2h35 sáng 6/5 theo giờ Việt Nam). Do trăng tròn trùng với khoảng thời gian nó tới cận điểm - điểm gần trái đất trên quỹ đạo - nên người quan sát trên địa cầu sẽ thấy trăng to hơn mức bình thường.
  • Thế giới kỳ diệu của các loài nấm khi chụp cận cảnh Thế giới kỳ diệu của các loài nấm khi chụp cận cảnh
    Sau mỗi trận mưa rào, trên thân cây gỗ mục, ta thường thấy xuất hiện những tai nấm con đua nhau mọc. Dù chưa thể xác định nấm đó có ăn được hay không nhưng với nhiều người, nhìn thấy những tai nấm nhỏ mọc khiến họ vô cùng thích thú. Bởi ở một nơi sự sống tưởng như đã mất thì những sinh vật bé nhỏ vẫn có thể vươn lên.