mực in thường

  • Vì sao không dùng lẫn lộn 2 thứ mực khác hiệu? Vì sao không dùng lẫn lộn 2 thứ mực khác hiệu?
    Không ít người có thói quen khi đổi dùng 1 loại mực mới thường xóc rửa sạch ruột bút, rồi mới hút mực mới vào. Làm vậy vì họ biết rằng: đổ lẫn 2 thứ mực khác nhau thường xảy ra tình trạng kết tủa. Khi ta trộn lẫn 2 loại mực khác nhau, nếu chúng sử dụng
  • Xử trí gãy xương hở Xử trí gãy xương hở
    Gãy xương hở (GXH) là một trong những cấp cứu ngoại khoa thường gặp. Việc đánh giá đúng mức độ thương tổn và có những chỉ định xử trí thích hợp là việc làm quan trọng, giúp người bệnh chóng hồi phục và bảo toàn được vị trí xươ
  • Trung Quốc cấm sử dụng thương mại trứng người Trung Quốc cấm sử dụng thương mại trứng người
    Bộ Y tế Trung Quốc vừa ra thông tư cấm việc hiến và cung cấp trứng người với mục đích thương mại đồng thời thắt chặt kiểm soát các ngân hàng tinh trùng nhằm hạn chế việc sử dụng thương mại công nghệ hỗ trợ sinh sản.
  • Đoán bệnh qua số đo của hông và vòng bụng Đoán bệnh qua số đo của hông và vòng bụng
    Chúng ta đã biết rằng chỉ số BMI (chỉ số khối lượng chung của cơ thể) mà cao quá mức bình thường có thể sẽ là một dấu hiệu của bệnh tim mạch và tiểu đường. Gần đây một dấu hiệu khác cũng được quan tâm, đó chính là số đo vòng eo.
  • Iceland phạm luật cấm săn cá voi Iceland phạm luật cấm săn cá voi
    Hôm 23-10 Iceland đã phá vỡ lệnh cấm đánh bắt cá voi vì mục đích thương mại của quốc tế kéo dài 21 năm sau khi giết chết một chú cá voi vây, một loài động vật đang ở mức n
  • Làm nổi bật folder bằng “FolderHighlight” Làm nổi bật folder bằng “FolderHighlight”
    Phần mềm FolderHighlight (FH) sẽ biến những thư mục bình thường thành thư mục đặc biệt có màu sắc khác nhau để bạn có thể nhận diện được nó sớm nhất. Sau khi cài đặt thành công, FH sẽ tích hợp vào menu tự động xổ xuống khi bạn click chuột phải vào bất kỳ folder nào...
  • “Kế hoạch” ăn uống khi bị hạ đường huyết “Kế hoạch” ăn uống khi bị hạ đường huyết
    Hạ đường huyết là một cụm từ dùng để chỉ tình trạng lượng đường trong máu giảm xuống dưới mức bình thường. Đây là một chứng bệnh khá nguy hiểm, thậm chí có thể gây tử vong, mặc dù nhiều người trong số chúng ta còn chưa cảnh giác với nó.
  • Ấn Độ sắp thăm dò đáy biển để tìm kim loại hiếm Ấn Độ sắp thăm dò đáy biển để tìm kim loại hiếm
    Quốc vụ khanh khoa học và công nghệ Ấn Độ Ashwani Kumar nói rằng việc khai thác biển sâu là một lĩnh vực trọng tâm đặc biệt của Chính phủ Ấn Độ và New Delhi đang thăm dò đáy đại dương vì cả mục đích thương mại và chiến lược.
  • Bộ Môi trường Nhật bắt được cá hồi nhiễm phóng xạ Bộ Môi trường Nhật bắt được cá hồi nhiễm phóng xạ
    Hàm lượng chất phóng xạ trong cơ thể con cá hồi bắt được tại một con sông cách không xa nơi xảy ra sự cố hạt nhân tại Nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 của Nhật Bản cao hơn 100 lần so với mức bình thường.
  • Cảnh báo những cơn bão khổng lồ trên Đại Tây Dương Cảnh báo những cơn bão khổng lồ trên Đại Tây Dương
    Cảnh báo ngày 24/5 của Trung tâm dự báo thời tiết thuộc Cục quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA), cho biết mùa mưa bão năm nay, bắt đầu từ ngày 1/6 và dự kiến sẽ kéo dài ít nhất 6 tháng, sẽ có những cơn bão lớn trên mức bình thường.