mail order

  • 60% người dùng nhận e-mail lừa đảo mỗi ngày 60% người dùng nhận e-mail lừa đảo mỗi ngày
    Theo hãng bảo mật Anh Sophos, gần 2/3 người sử dụng tại các doanh nghiệp hứng chịu thư phishing mỗi ngày, 22% trong số đó nhận trung bình tới 5 e-mail. Tuần qua, mối lo ngại về phishing một lần nữa lại được nhấn mạnh khi Visa Asia Pacific tuyên bố họ đã khám phá và đ&oacu
  • Duyệt e-mail không cần cài đặt với Portable Thunderbird Duyệt e-mail không cần cài đặt với Portable Thunderbird
    Những ai đã từng sử dụng qua trình quản lý e-mail Thunderbird sẽ thấy rằng công cụ này hết sức ưu việt và rất dễ sử dụng, thậm chí nó còn có thể ngọt ngào qua mặt cả “người khổng lồ” Outlook Express của Microsoft.
  • Một nửa máy chủ e-mail Yahoo ngừng hoạt động Một nửa máy chủ e-mail Yahoo ngừng hoạt động
    Một công ty bảo mật Mỹ khẳng định họ đã khám phá ra nguyên nhân vì sao dịch vụ e-mail của Yahoo gần đây liên tục bị chỉ trích là kém ổn định. Đó là do khoảng 50% server của nhà cung cấp dịch vụ có thể bị "đóng cửa"
  • Microsoft công bố phần mềm bảo mật e-mail Microsoft công bố phần mềm bảo mật e-mail
    Ngày 6/6, Microsoft đã cho ban hành bản thử nghiệm của phần mềm bảo mật e-mail - Antigen, và dự kiến trong tháng tới sẽ tung ra bản hoàn chỉnh kể từ khi mua lại hãng Sybari Software hồi tháng 6/2005.
  • Cảnh báo sâu mới tấn công Yahoo Mail! Cảnh báo sâu mới tấn công Yahoo Mail!
    Một loại sâu mới nhắm vào dịch vụ email phổ biến của Yahoo đang rục rịch phát tán trên mạng Internet, khoan sâu vào lỗ hổng trong JavaScript. Với tên gọi Yamanner, loại sâu này tấn công vào tất cả các phiên bản của Yahoo Mail!, ngoại trừ bản beta mới nhất,
  • Bọn trẻ chê e-mail là đồ cổ Bọn trẻ chê e-mail là đồ cổ
    Một nghiên cứu diễn ra trong tháng trước của công ty Park Associates cho thấy dân “teen” giờ chả còn hứng thú gì với e-mail nữa. Những công cụ giao tiếp thay vào đó là IM (Instant Message) và điện thoại đi động.
  • Bóc trần mọi password e-mail lưu trong Opera Bóc trần mọi password e-mail lưu trong Opera
    Opera là trình duyệt có thể nói là “rất tuyệt” khi được tích hợp rất nhiều tính năng tiện dụng. Đặc biệt là khả năng tích hợp thẳng vào trình duyệt tính năng duyệt e-mail bằng các giao thức POP3 hoặc IMAP.
  • Phần mềm Symantec nhận dạng nhầm Yahoo Mail là virus Phần mềm Symantec nhận dạng nhầm Yahoo Mail là virus
    Từ sáng ngày 27/2, khi truy cập vào bản beta của Yahoo Mail trên các máy PC cài đặt phần mềm diệt virus Symantec đã nâng cấp, người dùng sẽ nhận được thông báo máy tính nhiễm virus "Feebs". Symantec vừa cho biết đây là một sự nhầm
  • Những trò lừa kinh điển qua e-mail Những trò lừa kinh điển qua e-mail
    Thử hệ thống mail mới của Microsoft và được Bill Gates cho 1.000 USD, gõ ngược số PIN thẻ ATM là có thể báo cảnh sát, cho mượn tài khoản để chuyển tiền rồi được chia hoa hồng hấp dẫn... là những chiêu bịp khiến nhiều người trở thành kẻ ngốc và thậm chí mất nhiều tiền bạc.