mail order

  • Người khai sáng e-mail hối tiếc vì phát minh của mình Người khai sáng e-mail hối tiếc vì phát minh của mình
    Eric Allman, người đặt nền móng cho giao thức chuyển thư điện tử Sendmail phổ biến trên Internet, cho biết ông không bao giờ đồng ý triển khai dự án này nếu hình dung ra e-mail lớn mạnh và thu lợi nhuận cao như bây giờ. Hồi đó, ông viết code mà không đư
  • Sinh viên chế máy điều khiển pha chế cocktail tự động bằng smartphone Sinh viên chế máy điều khiển pha chế cocktail tự động bằng smartphone
    Với hệ thống này, khách hàng có thể order/checkout (đặt món/thanh toán) ngay tại bàn mà không cần sự có mặt của nhân viên phục vụ.
  • Gần 50% nhà quản trị mạng không lưu trữ e-mail Gần 50% nhà quản trị mạng không lưu trữ e-mail
    Qua khảo sát 1.700 công ty ở châu Âu, tổ chức Dynamics Markets cho biết 42% quản trị mạng thừa nhận họ không tự động sao lưu dự phòng (back up) dữ liệu trong máy tính xách tay và các thiết bị di động khác. Đa số e-mail được back up mỗi đêm nhưng chỉ 4% các tổ chức thực hiện khâu này trong ngày, khiến nhiều thông tin quan trọng có nguy cơ bị mất sạch.
  • E-mail khiến nhân viên văn phòng béo phì E-mail khiến nhân viên văn phòng béo phì
    Hiện nay, mọi người không còn phải chạy đi chạy lại giữa các phòng ban để báo cáo, trao đổi thông tin, giấy tờ. Sự bùng nổ của thư điện tử đang tạo ra một thế hệ nhân viên văn phòng “quá khổ” và thiếu năng động.
  • Sẽ không còn thiết bị e-mail di động BlackBerry? Sẽ không còn thiết bị e-mail di động BlackBerry?
    Cũng giống như trong bao câu chuyện cổ tích, nhân vật chính thường phải trải qua những giai đoạn khó khăn nhất định. Tuy nhiên, viễn cảnh BlackBerry phải ngừng hoạt động đủ làm nhiều người lo ngại. BlackBerry là một sản phẩm không thể thiếu cho giới kinh doanh và thu nhập của RIM đ&a
  • E-mail và tin nhắn cũng bị đánh thuế E-mail và tin nhắn cũng bị đánh thuế
    Liên minh châu Âu (EU) đang xem xét dự án thu thuế thư điện tử và tin nhắn điện thoại di động nhằm tăng ngân sách hỗ trợ cho 25 nước thành viên của tổ chức này trong tương lai.
  • E-mail AOL có phí cũng bị chèn quảng cáo E-mail AOL có phí cũng bị chèn quảng cáo
    Hàng triệu người dùng đã bỏ đăng ký sử dụng dịch vụ của AOL trong thời gian qua, nhưng Barbara Borchers vẫn quyết định trung thành tới cùng với ISP này.
  • E-mail và phần mềm AOL đồng loạt... miễn phí E-mail và phần mềm AOL đồng loạt... miễn phí
    Trong bước chuyển mình chiến lược nhằm vực dậy ngành kinh doanh Internet chủ lực, AOL vừa tuyên bố sẽ "cho không" các tài khoản email và hàng loạt phần mềm mà trước đây, bạn chỉ có thể có được nếu chi ra 26 USD/tháng.
  • Vì sao bạn bị "nhồi" e-mail spam? Vì sao bạn bị "nhồi" e-mail spam?
    Mỗi ngày mở hòm thư điện tử ra bạn thấy rất nhiều những bức thư lạ không biết của ai. Có những bức thư được gửi đi với nội dung quảng cáo, nhưng cũng có những bức thư không có nội dung gì cả. Bạn băn khoăn không hiểu làm sao những người này biết được địa chỉ email của b
  • Tạo nền e-mail đẹp bằng “Colorful Email Creator” Tạo nền e-mail đẹp bằng “Colorful Email Creator”
    Sức mạnh của “Colorful Email Creator” (CEC) chủ yếu nằm ở kho hình trang trí phong phú, khả năng chèn hình tiện dụng cùng với khả năng soạn thảo văn bản khá chuyên nghiệp.