man

  • Nhà phát minh Adolphe Sax: Kẻ khiến thần chết phải năm lần bảy lượt đầu hàng! Nhà phát minh Adolphe Sax: Kẻ khiến thần chết phải năm lần bảy lượt đầu hàng!
    Chế độ "Từ chối tử thần" đã được kích hoạt!
  • 8 nguyên nhân khiến bạn đãng trí 8 nguyên nhân khiến bạn đãng trí
    Thiếu vitamin B12 có thể dẫn tới bệnh suy giảm trí nhớ. Khoảng 40% phụ nữ trở nên đãng trí hơn vào thời kỳ mãn kinh.
  • Chúng ta "nghiện" muối từ lúc nào? Chúng ta "nghiện" muối từ lúc nào?
    Những trẻ được cho ăn các loại thực phẩm như bánh mì và ngũ cốc trong bữa ăn sáng thích bữa ăn có vị mặn hơn những trẻ không ăn loại thực phẩm trên.
  • Thế giới động vật mang màu trắng Thế giới động vật mang màu trắng
    Với màu lông hay màu da trắng kỳ lạ, gấu Kermode, voi trắng, sóc bạch tạng được coi là những loài động vật quý hiếm hay biểu tượng của sự may mắn.
  • Biển Chết đang "chết" dần Biển Chết đang "chết" dần
    Biển Chết đã trở thành địa danh hút khách du lịch suốt hàng ngàn năm qua vì nước biển cực mặn khiến người tắm không bao giờ chìm và được cho là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Cần bao nhiêu tiền để "mua" hạnh phúc? Cần bao nhiêu tiền để "mua" hạnh phúc?
    Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu công luận - trường đại học Marist, đã tiến hành một cuộc khảo sát qua điện thoại với 1.235 người trên toàn nước Mỹ để tìm hiểu một gia đình cần có mức thu nhập tối thiểu bao nhiêu để các thành viên cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn với cuộc sống.
  • Mỗi đêm, ngủ 7 giờ là lý tưởng Mỗi đêm, ngủ 7 giờ là lý tưởng
    Trong cuộc nghiên cứu Nurses' Health của tiến sĩ khoa học Elizabeth Devore ở bệnh viện Brigham ở Boston (Mỹ), sử dụng dữ liệu của 15.000 phụ nữ mỗi đêm ngủ 5 giờ và ít hơn nữa cho thấy chỉ số minh mẫn thấp hơn mức tiêu chuẩn, thấp hơn so với những người mỗi đêm ngủ 7 giờ.