man

  • Hệ sinh thái các nước Đông Nam Á nhìn từ vệ tinh Hệ sinh thái các nước Đông Nam Á nhìn từ vệ tinh
    Việt Nam và Đức đang tổ chức triển lãm giới thiệu về hệ sinh thái một số nước ở khu vực châu Âu và Đông Nam Á, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề sinh thái mà trái đất đang đối mặt.
  • Cần bao nhiêu tiền để cảm thấy thành công? Cần bao nhiêu tiền để cảm thấy thành công?
    Trang LiveScience đưa tin, một cuộc nghiên cứu mới đây tại Mỹ cho thấy, có tới ¾ số người được hỏi khẳng định, họ không cần nhận mức lương sáu con số nhưng vẫn cảm thấy mình đã thành đạt trong sự nghiệp. Trên thực tế, con số “kỳ diệu” mà các nhà nghiên cứu tìm ra là mức lương dao động từ 50.000 - 70.000USD. Gần 30% số nhân viên ch
  • Hình ảnh "oai như cóc" của ếch sừng Amazon Hình ảnh "oai như cóc" của ếch sừng Amazon
    Loài động vật lưỡng cư này sinh sống trong các đầm lầy và hồ nước ngọt trải dài trên lưu vực sông Amazon từ Colombia tới Brazil. Kích thước trung bình của ếch sừng là từ 10 - 15cm, song có những con dài tới 20cm, nặng khoảng 480g, và nằm gọn trong chiếc đĩa đựng chén uống trà.
  • Điện thoại thông minh mỏng như tờ giấy Điện thoại thông minh mỏng như tờ giấy
    Các nhà khoa học Canada vừa giới thiệu một loại điện thoại thông minh mới giúp người sử dụng nhận biết có cuộc gọi đến hoặc tin nhắn đến bằng cách chuyển động nhẹ nhàng các góc hoặc uốn cong lại.
  • 40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ 40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ
    Cơn thiếu máu não thoáng qua được xem là dấu hiệu cảnh báo quan trọng của đột quỵ. Khoảng 40% người từng thiếu máu não thoáng qua sẽ gặp phải một cơn đột quỵ, theo thông tin từ Hiệp hội Đột quỵ Mỹ.
  • Kỳ lạ những quả cam hình ngũ giác có một không hai Kỳ lạ những quả cam hình ngũ giác có một không hai
    Một nông dân Nhật Bản đã gặt hái nhiều thành quả sau khi nghiên cứu quả cam tròn để phát triển thành những trái cây có hình ngũ giác.
  • Điểm danh mặt lợi và hại của chuyện hay ăn vặt Điểm danh mặt lợi và hại của chuyện hay ăn vặt
    Thói quen ăn vặt mang lại lợi ích, nhưng cũng đe dọa sức khỏe của bạn đấy!