may mắn

  • 100.000 năm sau chúng ta sẽ thế nào? 100.000 năm sau chúng ta sẽ thế nào?
    100.000 năm sau, các nhà khảo cổ hậu bối sẽ khám phá được gì về nền văn minh hiện tại? Sau chừng ấy năm, chỉ có những tạo tác may mắn nhất mới không bị nghiền nát, tái chế hoặc phân hủy. Cá nhân chúng ta chắc chắn chẳng để lại thứ gì có thể tồn tại lâu đến thế.
  • Cá hô khổng lồ sa lưới ngư dân Cá hô khổng lồ sa lưới ngư dân
    Người may mắn bắt được cá hô là anh Phan Ngọc Phước, ngụ thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành (Đồng Tháp). Con cá dài 2,5m, nặng 150kg, màu trắng hồng bắt được ở tỉnh Vĩnh Long, đoạn đi qua sông Tiền.
  • Năng lượng gió - làn gió mát thổi vào đất nước Mexico Năng lượng gió - làn gió mát thổi vào đất nước Mexico
    Mexico may mắn sở hữu những vùng đất thường xuyên đón nhận những luồng gió mạnh. Tận dụng lợi thế thiên nhiên trên, quốc gia Bắc Mỹ này đang xây dựng hàng loạt hệ thống tua-bin gió hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai.
  • Lần đầu tiên chứng kiến một ngôi sao công phá ngoại hành tinh Lần đầu tiên chứng kiến một ngôi sao công phá ngoại hành tinh
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã may mắn chộp được khoảnh khắc hiếm có khi một ngôi sao cách chúng ta 63 năm ánh sáng phát ra ngọn lửa dữ dội tấn công vào một ngoại hành tinh. Nạn nhân của ngôi sao trên là ngoại hành tinh HD 189733b.
  • Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế
    Các nhà khoa học Trung Quốc dự đoán sự sống trên Trái đất sẽ bị hủy diệt, nếu "năng lượng tối" bí ẩn xé tan vũ trụ của chúng ta thành nhiều mảnh. May mắn, điều này chỉ có thể xảy ra sau 16,7 tỷ năm nữa.
  • Con số 13 và nỗi sợ hãi dị đoan  Con số 13 và nỗi sợ hãi dị đoan
    Trong nền văn hóa của nhiều dân tộc, con số 13 bị coi như một điềm gì đó không may mắn, vì thế năm 2013 cũng đang được nhiều người cho rằng là năm sẽ xảy ra thiên tai khủng khiếp.
  • Đôi điều hé mở về “thung lũng các xác ướp” Đôi điều hé mở về “thung lũng các xác ướp”
    Đôi khi sự tình cờ lại là một dịp may lớn, ngay cả với nền khảo cổ học hiện đại cũng vậy. Và một trong những điều "may mắn" lớn lao đã xảy đến với nền văn minh hiện đại tại Bahariya, vùng lãnh thổ heo hút cách thủ đô Ai Cập gần 400km.
  • Hiện tượng thiên văn hiếm hoi: Tiểu hành tinh lấn át ngôi sao Hiện tượng thiên văn hiếm hoi: Tiểu hành tinh lấn át ngôi sao
    Dân thành phố New York (Mỹ) là những người may mắn nhất hành tinh khi được tận mắt chứng kiến hiện tượng thiên văn hiếm hoi: một tiểu hành tinh lấn át ngôi sao thuộc dạng sáng nhất trên bầu trời đêm.
  • Hà Lan: Cấy ghép thành công hộp sọ 3D cho một phụ nữ Hà Lan: Cấy ghép thành công hộp sọ 3D cho một phụ nữ
    Một phụ nữ Hà Lan 22 tuổi bị mắc chứng bệnh khiến hộp sọ của cô dày lên và chèn ép lên não. May mắn thay, cô đã trở thành người đầu tiên trên thế giới được thay một hộp sọ mới.
  • Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc
    Loài người đã và đang không ngừng tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái đất. Và trong cùng thời gian ấy, có một vài người lên tiếng tố cáo việc họ đã bị những sinh vật lạ ngoài hành tinh bắt cóc, nhưng may mắn còn sống sót.