may mắn

  • Pakistan: 2 năm sau trận động đất giết 80.000 người Pakistan: 2 năm sau trận động đất giết 80.000 người
    Hai năm sau trận động đất tại vùng núi phía bắc Pakistan làm 80.000 người thiệt mạng, những người may mắn sống sót phải vật lộn với những trận lở đất, giá cả vật liệu tăng vọt để dựng lại nhà cửa nhưng gần như tất cả đều có nơi trú ẩn cho mùa đông năm nay.
  • Vì sao các anh chàng nhỏ thó vẫn có bạn tình? Vì sao các anh chàng nhỏ thó vẫn có bạn tình?
    Trong thế giới bọ cánh cứng, những gã to lớn thường chiến thắng trong cuộc đua tìm bạn đời, bằng cách ngoạm tình địch để đuổi nó đi. Nhưng to lớn nhất không phải luôn là tốt nhất. Tất cả các con bọ - dù lớn, vừa hay nhỏ - đều có thể may mắn.
  • Triết lý ma trận Triết lý ma trận
    Sự may mắn, sự ngẫu nhiên, định mệnh… chỉ là những quy luật. Các quy luật này được biểu diễn qua những hàm số, chỉ có điều chúng quá phức tạp đối với bộ não con người. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta nắm được những quy luật đó? Con người sẽ điều khiển được vận mệnh của mình. C
  • Kinh ngạc chuyện đầu thai Kinh ngạc chuyện đầu thai
    Vợ chồng anh Chaudhary sống tại thành phố Ahmedabad (Ấn Độ) là một trong những cặp cha mẹ may mắn nhất thế giới. Năm 2005, họ đau đớn trước cái chết của con trai nhưng đúng một năm sau họ lại chào đón cậu bé từ cõi chết trở về.
  • Phòng ung thư tiền liệt tuyến, ăn nhiều súp lơ xanh Phòng ung thư tiền liệt tuyến, ăn nhiều súp lơ xanh
    Nếu kẻ thù của phụ nữ là ung thư vú thì mối bận tâm của nam giới là ung thư tuyến tiền liệt. Thật may mắn, một nghiên cứu vừa mới đây cho thấy súp lơ xanh có khả năng phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này.
  • Áo: Rò rỉ plutonium tại phòng thí nghiệm hạt nhân của IAEA Áo: Rò rỉ plutonium tại phòng thí nghiệm hạt nhân của IAEA
    Ngày 3-8, một vụ rò rỉ plutonium đã xảy ra tại phòng thí nghiệm hạt nhân của Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) ở Seibersdorf, phía nam thủ đô Vienna của Áo. May mắn không ai gặp nguy hiểm cũng không có nguy cơ về môi trường.
  • Vì sao người ta "ngại" thứ sáu ngày 13 Vì sao người ta "ngại" thứ sáu ngày 13
    Thứ 6 ngày 13 theo quan niệm Phương Tây là một ngày cực kỳ xui xẻo và kém may mắn. Rất nhiều người phải né tránh nó bởi đã có nhiều chuyện không vui xảy ra trong ngày này khiến họ kinh hãi.
  • Đám mây kỳ dị hình ống khói khổng lồ Đám mây kỳ dị hình ống khói khổng lồ
    Thỉnh thoảng, những hình ảnh tuyệt đẹp bỗng nhiên đến với bạn và để lại những dấu ấn khó phai. Một thợ chụp ảnh cưới đã vô cùng may mắn khi vừa bước chân ra trước cửa nhà mình, được chứng kiến một cảnh tượng tuyệt đẹp đến sững sờ và không thể tin nổi!
  • Mèo giúp cảnh báo cơn động kinh của chủ Mèo giúp cảnh báo cơn động kinh của chủ
    Nathan Cooper, 19 tuổi, đã ngừng thở sau khi lên cơn động kinh nhưng may mắn qua khỏi cơn nguy kịch nhờ sự phát hiện và cứu sống kịp thời của thú nuôi cưng – một con mèo có tên là Lilly.
  • Phát hiện lượng nhỏ phóng xạ trong không khí ở Việt Nam Phát hiện lượng nhỏ phóng xạ trong không khí ở Việt Nam
    Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết một trạm quan trắc tại Việt Nam đã phát hiện chất phóng xạ trong không khí, nhưng may mắn là hàm lượng chỉ nhỏ và không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.