miệng cá

  • Món ăn bài thuốc phòng chống thiếu canxi Món ăn bài thuốc phòng chống thiếu canxi
    Mộc nhĩ đen, mộc nhĩ trắng mỗi thứ 15 g nấu nhừ, thêm 10 g đường phèn, ăn nóng điểm tâm hoặc tráng miệng. Cả hai loại mộc nhĩ này đều chứa nhiều canxi, cao hơn hẳn đậu nành.
  • Khoảnh khắc thót tim: Cá mập san hô ngoạm tay thợ lặn Khoảnh khắc thót tim: Cá mập san hô ngoạm tay thợ lặn
    Một nhiếp ảnh gia dưới nước chụp lại khoảnh khắc căng thẳng khi người bạn của anh rút cánh tay ra khỏi miệng cá mập san hô Caribe dài hơn hai mét ở ngoài khơi Florida.
  • Khoảnh khắc cận kề tử thần Khoảnh khắc cận kề tử thần
    Hải cẩu nhảy được xuống biển ngay cả khi đã nằm trong miệng cá mập trong khi sáo đá không có bất kỳ cơ hội nào để thoát thân khi đại bàng lao tới từ phía sau như một tia chớp.
  • Video: Cá mập chết ngộp dưới "tay" bạch tuộc khổng lồ Video: Cá mập chết ngộp dưới "tay" bạch tuộc khổng lồ
    Với bạch tuộc Thái Bình Dương khổng lồ, cá mập đôi khi cũng là một món ăn "lạ miệng". Cá mập vốn là một kẻ "khát máu", là nỗi khiếp sợ của rất nhiều loài động vật dưới đáy biển sâu. Tuy nhiên, trong đoạn phim dưới đây, cá mập lại trở nên yếu đuối.
  • Linh dương dũng cảm nhảy qua đầu cá sấu Linh dương dũng cảm nhảy qua đầu cá sấu
    Trong khi các thành viên khác trong đàn chưa biết cách nào để vượt qua sông với những con cá sấu đói khát đang nằm chờ, một con linh dương dũng cảm đã bất ngờ lội xuống nước và nhảy qua những chiếc miệng cá sấu đang há rộng trước khi thoát sang bờ bên kia an toàn.
  • Những thực phẩm giúp giải tỏa tâm trạng xấu Những thực phẩm giúp giải tỏa tâm trạng xấu
    Ăn táo với bơ đậu phộng khi cáu kỉnh, thử miếng cá hồi lúc lo lắng, uống sữa ít chất béo mỗi lần buồn rầu… tâm trạng sẽ được cải thiện.
  • Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên
    Loài ếch chủ động bẻ gãy xương để tạo ra các móng vuốt, hải âu Fulmar nôn ra nọc độc, cá Pacu có liên hệ gần gũi với loài cá ăn thịt Piranha, loài giun dẹp thay đổi giới tính khi giao phối, loại ký sinh trùng thay thế lưỡi trong miệng cá... là những điều đáng sợ trong tự nhiên mà bạn không thể ngờ tới.