mong

  • Sắp đến thời laptop gấp được Sắp đến thời laptop gấp được
    Các nhà khoa học đã sử dụng một trong những vật liệu đơn giản nhất và cực kỳ bình thường để tạo ra thành phần mới nhất và mỏng nhất trong các thiết bị điện tử: giấy.
  • Cười cũng là biểu hiện của thất vọng Cười cũng là biểu hiện của thất vọng
    Một nghiên cứu mới phát hiện, hầu hết mọi người đều mỉm cười khi thất vọng, ngay cả khi họ không nhận ra điều đó, và máy tính có thể “giỏi hơn” con người trong việc phân biệt đâu là nụ cười thực sự, đâu là nụ cười vỡ mộng.
  • Ảnh động vật tuần qua: Sóc mắc kẹt trong nắp cống Ảnh động vật tuần qua: Sóc mắc kẹt trong nắp cống
    Sóc con mắc kẹt trong nắp cống, chim nhỏ nhịn ngủ hàng tuần để ve vãn bạn tình, cá rồng biển trong bể cá, chim mòng biển sải cánh trên hồ, bò rừng bison uống nước... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • Mẫu hình mới về nhà máy điện mặt trời Mẫu hình mới về nhà máy điện mặt trời
    Sử dụng năng lượng mặt trời thay thế cho các dạng năng lượng truyền thống là một chiến lược lớn và lâu dài, có ý nghĩa về mặt kinh tế, an ninh quốc phòng và phát triển đất nước.
  • Sự tiến hóa của thụ quan nhiệt ở động vật Sự tiến hóa của thụ quan nhiệt ở động vật
    Các động vật trên Trái Đất tự thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ như sức nóng ở sa mạc, hay cái lạnh ở thời kỳ kỷ băng hà. Tuy nhiên, cơ chế phân tử của sự thích nghi với các môi trường nhiệt như này trong quá trình tiến hóa liên quan đến các thụ quan nhiệt vẫn chưa được hiểu rõ ràng.
  • Khủng long cũng biết bơi Khủng long cũng biết bơi
    Khủng long có thể khá nặng nề trên bộ, nhưng chứng cứ mới cho thấy chúng là những tay bơi có hạng, thừa sức vượt những quãng đường dài hơi, tất nhiên là dưới nước.
  • 10 thói quen khi hồi hộp ảnh hưởng xấu đến sức khỏe 10 thói quen khi hồi hộp ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
    Khi căng thẳng hay lo lắng, nhiều người thường lặp đi lặp lại một số thói quen tưởng chừng như vô hại mà không hay biết chúng tác động xấu đến sức khỏe.
  • Sự thật về cách di chuyển của loài nhện trên mạng nhện Sự thật về cách di chuyển của loài nhện trên mạng nhện
    Loài nhện có một mánh khóe đặc biệt giúp chúng di chuyển dễ dàng trên những sợi tơ dính như keo trên mạng nhện của chúng.