mozilla

  • Mozilla kéo ứng dụng web xuống PC Mozilla kéo ứng dụng web xuống PC
    Mozilla cho biết hãng đang phát triển một ứng dụng mới có khả năng giúp xoá nhoà ranh giới giữa phần mềm trực tuyến và phần mềm trên PC. Phần mềm sẽ có tên gọi là Prism.
  • Mozilla thử nghiệm trình duyệt Firefox mới Mozilla thử nghiệm trình duyệt Firefox mới
    Mozilla Foundation vừa phát hành bản thử nghiệm của trình duyệt Firefox thế hệ kế tiếp với nhiều tính năng cải tiến mới như chặn pop-up, tăng cường hỗ trợ cho các chuẩn Web và điều hướng hợp lý hơn.
  • Mozilla vá lỗi trình duyệt Firefox Mozilla vá lỗi trình duyệt Firefox
    Hôm 19/12, Mozilla đã phát hành các bản cập nhật bảo mật để khắc phục một loạt lỗi trong các phiên bản 1.5 và 2.0 trình duyệt Firefox. Phiên bản Firefox 2.0.0.1 - Phiên bản nâng cấp đầu tiên Firefox 2.0 kể từ khi trình duyệt này ra mắt hồi
  • Mozilla mở cuộc thi tìm kiếm video quảng cáo Mozilla mở cuộc thi tìm kiếm video quảng cáo
    Công ty Mozilla mới đây đã mở cuộc thi kiếm video quảng cáo từ những người quan tâm và sử dụng trình duyệt web Firefox để phục vụ cho chiến dịch tiếp thị và quảng cáo trên toàn cầu của hãng này. Mozilla đã thiết kế một website cho những người quan tâm v&
  • Mozilla khuyến cáo người dùng nâng cấp Firefox Mozilla khuyến cáo người dùng nâng cấp Firefox
    Mozilla, ngày hôm qua (26/7), đã khuyến cáo người dùng trình duyệt Firefox nên nâng cấp lên phiên bản 1.5.0.5 để khắc phục một số lỗi bảo mật. Lời khuyến cáo của Mozilla được phát đi trong một thông điệp gửi đến mọi người dùng trình duyệt web mã n
  • Mozilla nâng cấp lần cuối cho dòng Firefox 1.5 Mozilla nâng cấp lần cuối cho dòng Firefox 1.5
    Mozilla vừa tung ra Firefox 1.5.0.4 là phiên bản trình duyệt đời mới nhất của họ Firefox 1.5, đã được vá đến 12 lỗi bảo mật, trong đó có đến 5 lỗi nghiêm trọng.
  • Mozilla hoãn lại thời điểm ra mắt Firefox 2.0 Mozilla hoãn lại thời điểm ra mắt Firefox 2.0
    Hãng Mozilla ngày 15/8 thông báo sẽ hoãn lại ngày ra mắt bản nâng cấp Firefox 2.0, dự kiến sẽ vào khoảng từ giữa tới cuối tháng 10 tới.
  • Microsoft ngỏ lời giúp đỡ "kẻ thù" Mozilla Microsoft ngỏ lời giúp đỡ "kẻ thù" Mozilla
    Mozilla đã tỏ ra khá bất ngờ khi Microsoft đột ngột ngỏ lời giúp đỡ hãng này trong việc đồng bộ trình duyệt Firefox với hệ điều hành Windows Vista sắp ra mắt.
  • Adobe cống hiến mã nguồn kịch bản cho Mozilla Adobe cống hiến mã nguồn kịch bản cho Mozilla
    Adobe vừa quyết định sẽ cống hiến mã nguồn kịch bản (script) cho Mozilla Foundation trong một động thái được đánh giá tích cực nhất và lớn nhất từ xưa tới nay.
  • Mozilla phát hành miếng vá lỗi cho Firefox Mozilla phát hành miếng vá lỗi cho Firefox
    Mozilla dự định tung ra miếng vá cho trình duyệt Cáo lửa vào tuần tới nhằm bịt lại một lỗ hổng bảo mật đã "bám trụ" rất lâu bên trong phần mềm này.