mozilla

  • Google, Real, Mozilla lập "hội" Google, Real, Mozilla lập "hội"
    Gã khổng lồ phần mềm vừa gia hạn cho bản hợp đồng kéo dài nhiều năm với RealNetworks, cho phép quảng bá phần mềm của Google trên mọi sản phẩm giải trí và multimedia của Real.
  • Dùng Mozilla để gửi và nhận thư trong Gmail Dùng Mozilla để gửi và nhận thư trong Gmail
    Gmail là một dịch vụ mail rất hữu dụng, Mozilla lại là công cụ quản lý mail hiệu quả và có tính bảo mật cao. Thế thì sao ta không kết hợp cả hai lại để được một hộp thư tốt nhất nhỉ? Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn cách làm nhanh
  • Microsoft & Mozilla: Lỗi JavaScript không quá nguy hiểm Microsoft & Mozilla: Lỗi JavaScript không quá nguy hiểm
    Microsoft và Mozilla khẳng định lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện trong trình duyệt web của họ có thể bị tin tặc lợi dụng để ăn cắp thông tin. Tuy nhiên, để khai thác được lại là một vấn đề rất khó.
  • Mozilla vá hàng loạt lỗi bảo mật sản phẩm Mozilla vá hàng loạt lỗi bảo mật sản phẩm
    Trong bản tin bảo mật phát đi ngày hôm qua, Mozilla cho biết những lỗi bảo mật được khắc phục lần này chủ yếu nằm trong trình duyệt Firefox 1.5, ứng dụng gửi nhận thư điện tử trên PC Thunderbird và bộ ứng dụng SeaMonkey.
  • Mozilla bỏ ngỏ 80% lỗi trong Firefox 3 Beta Mozilla bỏ ngỏ 80% lỗi trong Firefox 3 Beta
    Mozilla tuyên bố sẽ không sửa 80% số lỗi được phát hiện trong phiên bản thử nghiệm Firefox 3.0 Beta song cam kết sẽ khắc phục đầy đủ trong phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt trong năm tới.
  • Mozilla vá 20 lỗ hổng nghiêm trọng trong Firefox và Thunderbird Mozilla vá 20 lỗ hổng nghiêm trọng trong Firefox và Thunderbird
    Mozilla Corp. vừa công bố các bản nâng cấp dành cho trình duyệt Firefox và trình e-mail Thunderbird nhằm sửa chữa một số sai sót bảo mật nghiêm trọng trong những ứng dụng nguồn mở này.
  • Mozilla ra mắt phiên bản trình duyệt Firefox 2.0 Beta 2 Mozilla ra mắt phiên bản trình duyệt Firefox 2.0 Beta 2
    Hôm qua (31/8), Mozilla sẽ cho công bố phiên bản trình duyệt Firefox Beta 2 sau nhiều tháng trì hoãn để các nhà phát triển có thêm thời gian để tìm và vá lỗi.
  • Mozilla: “Firefox 1.5 không mắc lỗi ?” Mozilla: “Firefox 1.5 không mắc lỗi ?”
    Một hãng bảo mật tư nhân vừa mới cảnh báo một lỗi bảo mật trong trình duyệt mã nguồn mở Firefox 1.5 và cho rằng các đoạn mã khai thác lỗi có thể được thay đổi phục vụ cho việc tấn công thực thi đoạn mã từ xa. Tuy nhiên, các quan chức của Mizilla lại bá
  • Mozilla nâng cấp FireFox 2.0 Beta Mozilla nâng cấp FireFox 2.0 Beta
    Phiên bản beta thứ hai của trình duyệt FireFox 2.0 cho thấy một giao diện người dùng xuất sắc hơn và có khả năng chống đỡ lại các dạng tấn công phishing.
  • Giám đốc bảo mật mới ở Mozilla: Loại bỏ mã nguồn cũ Giám đốc bảo mật mới ở Mozilla: Loại bỏ mã nguồn cũ
    Mozilla Corp. đã thuê một chiến lược gia bảo mật trước đây của Microsoft để giúp bảo mật các phần mềm nguồn mở, đặc biệt là trình duyệt FireFox. Window Snyder - người mới được thuê - đã được công nhận chính thức vào chức vụ “Chief Security Something” tuần trước.