muối ăn

  • Đã bao giờ bạn tự hỏi: Ban ngày muỗi đi đâu chưa? Đã bao giờ bạn tự hỏi: Ban ngày muỗi đi đâu chưa?
    Muỗi không hề hiền lành như gián, chúng đặc biệt thích hút máu chúng ta. Và vì chúng có thể bay (gián cũng có thể nhưng chỉ bay được một đoạn ngắn), nên chúng gây phiền cho con người chúng ta hơn loài gián rất nhiều.
  • Vì sao không nên ăn quá mặn? Vì sao không nên ăn quá mặn?
    Muối là một chất không thể thiếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu hấp thụ một lượng muối quá mức cần thiết sẽ gây ra nhiều tác hại về lâu dài. Theo tính toán, một người trung bình mỗi ngày chỉ cần một lượng muối khoảng 3.300mlg.
  • Ứng dụng sản xuất muối sạch ở đồng muối phơi cát Ứng dụng sản xuất muối sạch ở đồng muối phơi cát
    Nhằm tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất muối, Hợp tác xã diêm nghiệp Kim Liên, xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, đã áp dụng công nghệ sản xuất muối sạch theo phương pháp phơi cát truyền thống cải tiến.
  • Điện từ nước muối Điện từ nước muối
    GS Doriano Brogioli đề xuất (và đã được cấp bằng phát minh) một phương pháp mới, đơn giản đến bất ngờ và rất rẻ để tạo ra điện từ nước mặn và nước ngọt.
  • 7 bộ phận cơ thể bạn đừng bao giờ ngoáy, nhổ, gãi 7 bộ phận cơ thể bạn đừng bao giờ ngoáy, nhổ, gãi
    Đôi tay vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của chúng ta, bằng chứng là tay bạn thường tấy mấy nghịch ngợm, sờ mó những chỗ không nên đụng vào, chẳng hạn 7 vị trí sau đây.
  • Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết
    Sốt xuất huyết là một loại bệnh dịch nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh dễ bùng phát thành dịch. Trẻ em là đối tượng dễ bị sốt sốt xuất huyết nhất nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí tử vong.
  • Lý giải vì sao năm 2015 có tới ba ngày thứ 6 ngày 13 Lý giải vì sao năm 2015 có tới ba ngày thứ 6 ngày 13
    Liệu rằng, bạn có tin thứ 6 ngày 13 là một ngày xui xẻo, "lành ít dữ nhiều"?