muối nở

  • Sinh động sự sống vòng quanh Trái đất Sinh động sự sống vòng quanh Trái đất
    Cùng ngắm một vòng sự sống sinh động quanh Trái đất với những hình ảnh mới nhất của các nhiếp ảnh gia toàn cầu được đăng tải trên tạp chí National Geographic.
  • Hệ thống mới cung cấp năng lượng mặt trời 24/7 Hệ thống mới cung cấp năng lượng mặt trời 24/7
    Một hệ thống mới được thiết kế bởi các nhà khoa học thuộc Học viện Công nghệ Masachusette (MIT) có thể cung cấp nguồn điện ổn định trong suốt 24 giờ/ngày trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Du lịch vũ trụ: Nguy hiểm cho Trái đất? Du lịch vũ trụ: Nguy hiểm cho Trái đất?
    Thế giới sôi nổi chuyện du lịch vũ trụ. Nhiều công ty “lữ hành vũ trụ” được thành lập. Tàu con thoi (hoặc máy bay vũ trụ) được chế tạo và bay thử nghiệm. Khách sạn vũ trụ ráo riết được thiết kế và chuẩn bị xây dựng trên không gian. Hàng nghìn “đại gia” đã đăng ký dành chỗ. Tuy nhiên, nếu ngàn
  • Cách hạn chế ăn mặn Cách hạn chế ăn mặn
    Thói quen ăn mặn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con người. Bằng chứng là bạn sẽ mắc các bệnh về tim mạch và một số căn bệnh nguy hiểm khác.
  • Những công nghệ mới có thể “cứu” nước Những công nghệ mới có thể “cứu” nước
    Tình trạng thiếu nước sạch hiện nay không còn là vấn đề của một hay một vài quốc gia riêng lẻ mà đã trở thành hiện tượng phổ biến ở hầu khắp các châu lục.
  • Những chiêu thu hút đối phương của động vật Những chiêu thu hút đối phương của động vật
    Để lôi cuốn sự chú ý của đối phương, khỉ cái capuchin sẽ ném đá vào con đực, cá cichlid xây lâu đài cát hay chim sẻ lều sẽ trang hoàng lộng lẫy tổ chim.
  • Ảnh vũ trụ ấn tượng trong tuần Ảnh vũ trụ ấn tượng trong tuần
    Hố đen phun vật chất, vầng mặt trời phía trên một quần đảo, băng khô trên sao Hỏa là những cảnh thiên văn đáng nhớ trong tuần qua.