muỗi kháng virus sốt xuất huyết

  • Virus EBV là nguyên nhân gây ra các bệnh ung thư? Virus EBV là nguyên nhân gây ra các bệnh ung thư?
    Việc nhiễm virus EBV rất hiếm khi gây ra bệnh tật nhưng nó lại xuất hiện trong một số loại ung thư như ung thư hạch và ung thư vòm họng.
  • 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016
    Bạn đang cần một phần mềm diệt virus giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog, Spyware,... nhưng bạn không có điều kiện để sử dụng những phần mềm virus 2016 có bản quyền. Bạn hãy yên tâm! Dưới đây là những công cụ phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho máy tính của bạn.
  • Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật
    Khủng bố 11/9, đại dịch Ebola, đánh bom ở Oklahoma, sóng thần, núi lửa phun trào... là những thảm họa của nhân loại đã được con người tiên đoán trước nhiều năm thậm chí cả thế kỷ. Vậy, liệu con người có thể biết trước được tương lại hay đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?
  • Kháng thể miễn dịch trước HIV Kháng thể miễn dịch trước HIV
    Các nhà khoa học cho rằng sự xuất hiện độc nhất vô nhị của một kháng thể mới có thể chặn đứng một cách hiệu quả cuộc tấn công của HIV.
  • Nhận thấy khả năng tránh giao phối cận huyết ở loài chim Nhận thấy khả năng tránh giao phối cận huyết ở loài chim
    Con người luôn ý thức về việc tránh giao phối cận huyết. Hiện tượng này cũng xuất hiện ở một số loài động vật như chuột, thằn lằn đất hay chim shorebird. Người ta đang dự đoán rằng mòng biển xitra chân đen sở hữu khả năng chọn bạn giao phối có bộ gen khác bộ gen của mình.
  • Những cách làm dịu cơn đau họng Những cách làm dịu cơn đau họng
    Bạn nên súc miệng nước muối vài lần trong ngày, bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể và có chế độ nghỉ ngơi một cách hợp lý.
  • Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao? Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao?
    Nhiều người đặt ra câu hỏi, điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó, cả thế giới cùng tẩy chay thịt - thay vào đó tất cả mọi người chỉ ăn rau?