nông trại

  • Giá đỗ của Đức không phải là nguồn gây dịch E.Coli Giá đỗ của Đức không phải là nguồn gây dịch E.Coli
    Kết quả xét nghiệm tại một nông trại phía bắc nước Đức cho thấy là giá được trồng bằng phương pháp hữu cơ tại đây không phải là nguồn gây ra vụ bùng phát khuẩn E.Coli đã khiến 22 người thiệt mạng và hơn 2.200 nhiễm bệnh.
  • Con lợn hai đầu Con lợn hai đầu
    RIA Novosti hôm qua đưa tin con vật là thành viên của một đàn lợn con gồm 11 cá thể trong một nông trại ở vùng Bryansk thuộc Nga. Nó có hai đầu, bốn mắt và hai miệng. Cơ quan thú y địa phương nhận định con vật sở hữu hai đầu do biến đổi gene.
  • Vòng cổ giúp cừu chống chó sói Vòng cổ giúp cừu chống chó sói
    Số vụ tấn công cừu của sói tại Thụy Sĩ có xu hướng tăng dần trong thời gian qua. Ngay cả khi cừu thoát khỏi sói, chủ của chúng vẫn hứng chịu thiệt hại do chúng húc đổ hàng rào nông trại hoặc chạy quá xa và lạc đàn.
  • Sản phẩm từ Fukushima không còn dấu vết phóng xạ Sản phẩm từ Fukushima không còn dấu vết phóng xạ
    Để chứng minh điều này, hãng du lịch lớn nhất Nhật Bản HIS đã tổ chức một chuyến nghiên cứu-khảo sát tại Fukushima. Đoàn đã viếng thăm một nông trại rộng 10.000 ha, từng đã nằm trong tình trạng hoàn toàn bị phá hủy sau thảm họa sóng thần và rò rỉ phóng xạ.
  • Cừu có khuôn mặt hai màu Cừu có khuôn mặt hai màu
    Con cừu có khuôn mặt kỳ lạ chào đời trong một nông trại gần dãy núi Brecon Beacons ở miền trung xứ Wales. Nửa khuôn mặt của nó có màu đen, còn nửa khuôn mặt bên trái có màu trắng, Mirror đưa tin.
  • Hố địa ngục dài bằng 2 sân bóng đá bất ngờ xuất hiện ở New Zealand Hố địa ngục dài bằng 2 sân bóng đá bất ngờ xuất hiện ở New Zealand
    Một nông dân nuôi bò sữa ở New Zealand đã rất sốc khi phát hiện một hố địa ngục có chiều dài bằng 2 sân bóng đá và chiều sâu bằng một tòa nhà 6 tầng ở một nông trại tại thị trấn Roturua.
  • Đầu gối nhói đau như điện giật, người phụ nữ vô tình phát hiện chứng bệnh kỳ quái Đầu gối nhói đau như điện giật, người phụ nữ vô tình phát hiện chứng bệnh kỳ quái
    Một phụ nữ người Pháp 35 tuổi, chưa từng đi đâu quá xa, chưa từng rời khỏi đất nước, và loài vật kỳ lạ cũng như nguy hiểm nhất cô từng tiếp xúc chỉ là những con bò trong nông trại gần nhà.
  • Nga xác nhận 2 ca cúm gia cầm Nga xác nhận 2 ca cúm gia cầm
    Tất cả các nông trại gia cầm xung quanh thủ đô Matxcơva đang được đặt trong tình trạng kiểm soát nghiêm ngặt sau khi Nga xác nhận đã có 2 trường hợp nhiễm virus H5N1 trong khu vực này. Rosselkhoznadzor, người theo dõi tình trạng sức khỏe vật nuôi cây trồng của Nga cho biết những mẫu xét nghiệm dương tính H5N1 được lấy từ những con chim chết ở các ngôi l&