nông trại

  • Mèo già nhất thế giới sắp bước sang tuổi 30 Mèo già nhất thế giới sắp bước sang tuổi 30
    Missan, chú mèo sống tại một nông trại ở Thụy Điển, có thể sắp có tên trong Sách kỷ lục Guinness khi trở thành con mèo sống lâu nhất thế giới.
  • Sửng sốt với trứng gà "2 trong 1" Sửng sốt với trứng gà "2 trong 1"
    Ông Scott Stockman, chủ nông trại gà thả vườn ở ở cao nguyên Atherton Tablelands, phía bắc bang Queensland, cho biết quả trứng gà kỳ lạ trên có kích thước gấp 3 lần quả trứng bình thường.
  • Bắt được đôi trăn lớn đang giao phối trong chum sành Bắt được đôi trăn lớn đang giao phối trong chum sành
    Hai con trăn hoang dã dài gần 4 m hôm 7/3 bị tóm gọn trong lúc giao phối tại một nông trại ở tỉnh Ang Thong, miền trung Thái Lan.
  • Video: Gà tây giao chiến ác liệt với công Video: Gà tây giao chiến ác liệt với công
    Vừa chạm mặt nhau trong nông trại, gà tây và công đã lập tức giao đấu với nhau rất quyết liệt. Nhờ thân hình to lớn hơn nên gà tây đã giành phần thắng.
  • Nuôi gà để sản xuất điện Nuôi gà để sản xuất điện
    Một nông trại lớn - thuộc công ty công nghệ nông nghiệp Deqingyuan ở ngoại ô Bắc Kinh (Trung Quốc) - nuôi 3 triệu con gà và cho "ra lò" đến ba loại sản phẩm khác nhau là trứng gà, phân bón và điện. Nông trại này cung cấp 70% lượng trứng gà cho Bắc Kinh, tuy nhiên trứng không phải là sản phẩm duy nhất của trang trại
  • Nước Anh đối phó dịch lở mồm long móng Nước Anh đối phó dịch lở mồm long móng
    Tối 4-8, bộ Môi trường, Thực phẩm và Các vấn đề nông thôn (DEFRA) thông báo nguồn virus gây dịch lở mồm long móng ở gia súc tại một nông trại ở Surrey, miền nam nước Anh, giống với một nguồn virus được sử dụng tại một phòng thí nghiệm láng giềng của nông tr
  • Khoai tây chuyển gien dùng làm giấy Khoai tây chuyển gien dùng làm giấy
    Hiện nay, ngành sinh học công nghệ đang nóng lên vì loại khoai tây biến đổi gien. Nếu được thông qua, loại khoai tây chuyển gien này sẽ là sản phẩm chuyển gien đầu tiên được triển khai tại các nông trại châu Âu.