năng suất làm việc

  • 7 cách phòng đau lưng 7 cách phòng đau lưng
    Đau lưng là chứng bệnh phổ biến, làm hạn chế vận động và giảm năng suất làm việc. Nâng vật nặng không đúng cách, dáng điệu lom khom, ngồi lâu một chỗ hoặc căng thẳng... tất cả đều có thể dẫn tới chứng đau lưng.
  • Thung lũng Silicon: chỉ cần làm việc 4 giờ/tuần! Thung lũng Silicon: chỉ cần làm việc 4 giờ/tuần!
    Được coi là một trong những doanh nhân danh tiếng nhất thung lũng Silicon, Marc Andreesen là một trong những chuyên gia về việc tối ưu hoá năng suất làm việc cá nhân. Ông là người thành lập tập đoàn truyền thông Netscape và gần đây nhất là Ning, công ty cho phép người dùng tự tạo mạng lưới xã hội của mình.
  • Áo chống đau lưng Áo chống đau lưng
    Chiếc áo thun do Hãng Pelham & Strutt thiết kế sẽ giúp chỉnh sửa tư thế, dáng ngồi thẳng thớm qua cách tác động đến hệ cơ lưng, vai, bụng để vượt qua triệu chứng đau lưng (ngoài các nguyên nhân khác như sỏi thận, thoái hóa cột sống…), tăng năng suất làm việc.
  • Bố trí chỗ ngồi làm việc tốt nhất cho sức khỏe Bố trí chỗ ngồi làm việc tốt nhất cho sức khỏe
    Cách bố trí chỗ ngồi làm việc vô cùng quan trọng đối với sức khỏe nói chung và năng suất làm việc của người lao động. Dưới đây là chỉ dẫn của các chuyên gia về cách sắp xếp chỗ ngồi làm việc tối ưu cho bạn.
  • Robot thợ hồ xây một căn nhà chỉ trong 2 ngày Robot thợ hồ xây một căn nhà chỉ trong 2 ngày
    Các kỹ sư tại thành phố Perth (Úc) cho biết họ đã chế tạo thành công một cỗ máy xây dựng có thể hoàn thành khung gạch của một ngôi nhà chỉ trong 2 ngày, nhờ năng suất làm việc cao hơn khoảng 20 lần so với một thợ hồ.
  • Nghe nhạc 10-15 phút trước khi làm việc sẽ giúp đạt năng suất cao hơn Nghe nhạc 10-15 phút trước khi làm việc sẽ giúp đạt năng suất cao hơn
    Nghe nhạc khi đang làm việc sẽ gây mất tập trung, giảm năng suất làm việc và tốt nhất, hãy dành ra 10 - 15 phút để nghe nhạc trước khi bắt đầu làm sẽ giúp bạn có tâm trạng tốt hơn, tập trung hơn, từ đó đạt năng suất cao hơn.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.