nơi phát quyết chúa Jesus

  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Ngủ như thế nào là đúng cách? Ngủ như thế nào là đúng cách?
    Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ mà những cảm giác và vận động tạm thời bị hoãn lại một cách tương đối.
  • Mảnh giấy cổ tiết lộ về hôn nhân của Chúa Mảnh giấy cổ tiết lộ về hôn nhân của Chúa
    Một nhà sử học của trường đại học Harvard vừa giải mã xong một mảnh giấy cói đã mờ có từ thế kỷ thứ 4 đề cập đến vợ của Chúa Jesus. Mảnh giấy cói được viết bằng ngôn ngữ Coptic đề cập đến cuộc nói chuyện của Đức Chúa Jesus về vợ.
  • Phát hiện mới về nơi sinh của Đức Phật Phát hiện mới về nơi sinh của Đức Phật
    Các nhà khảo cổ đang nghiên cứu tại Nepal đã phát hiện bằng chứng về một kiến trúc tại nơi sinh ra Đức Phật có niên đại thế kỷ thứ 6 trước công nguyên.
  • Hình ảnh Chúa Jesus thời niên thiếu Hình ảnh Chúa Jesus thời niên thiếu
    Cảnh sát Ý đã đảo ngược quá trình lão hóa từ những đường nét mờ nhạt trên tấm vải liệm thành Turin nổi tiếng, từ đó tạo ra hình ảnh được cho là của Jesus Christ thời niên thiếu.
  • Những lần nhật thực nổi tiếng trong lịch sử Những lần nhật thực nổi tiếng trong lịch sử
    Chiều ngày 13/11 (theo giờ địa phương), những người sống ở bờ bắc của Australia đã có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng nhật thực toàn phần đầu tiên tại nước này trong một thập niên qua.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Trăn vua 'sủi bọt mép' khi bị hổ mang chúa ngoạm đầu, kết cục bi thảm! Trăn vua 'sủi bọt mép' khi bị hổ mang chúa ngoạm đầu, kết cục bi thảm!
    Con trăn có kích thước khá lớn. Nó cố gắng cuộn mình quanh đầu hổ mang chúa nhưng ngay sau đó đã tê liệt vì nọc độc ngấm vào cơ thể.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.