nơi sự sống ngoài hành tinh trú ẩn

  • Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000 Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000
    Tôi đã đọc thông tin tìm hiểu trên trang web ở mục Khám phá Bí ẩn, có những thông tin về người Việt nhìn thấy UFO. Đó là những bí ẩn chưa có thể được giải thích rõ, nhưng lại có nhiều người tin vào sự tồn tại nền văn minh ngoài trái đất là có thật.
  • Bí ẩn về sự tồn tại của UFO Bí ẩn về sự tồn tại của UFO
    Sự tồn tại và xuất hiện của UFO từ trước tới nay vẫn luôn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lịch sử đã có rất nhiều sự kiện làm đấy lên sự hoài nghi về sự ghé thăm của UFO.
  • Cơ hội tìm thấy sinh vật ngoài trái đất đang tới gần Cơ hội tìm thấy sinh vật ngoài trái đất đang tới gần
    Nhà thiên văn hàng đầu của Anh tuyên bố cơ hội tìm thấy sinh vật trong vũ trụ ngày càng lớn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ.
  • Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa
    Khi phóng to bức ảnh chụp bởi NASA, những nhà phân tích đã phát hiện ra một điều khó tin trên bề mặt sao Hỏa, đây có thể là khám phá quan trọng nhất về hành tinh này.
  • Gửi thông điệp cho người ngoài hành tinh Gửi thông điệp cho người ngoài hành tinh
    Đã gần 40 năm trôi qua kể từ khi loài người lần đầu tiên tìm cách cố gắng liên hệ với các dạng sự sống ngoài Trái Đất và rồi chờ đợi để đến một ngày nào đó, có một ai đó cất tiếng nói “Xin chào” đến hành tinh của chúng ta.
  • Sinh vật ngoài hành tinh có thể sống không cần nước? Sinh vật ngoài hành tinh có thể sống không cần nước?
    Trong những năm gần đây, các nỗ lực săn lùng sự sống ngoài hành tinh tập trung vào việc tìm kiếm những nơi có các điều kiện giống Trái đất, vốn được cho là có thể hỗ trợ sự sống như hành tinh của chúng ta. Tuy nhiên, các nhà khoa học hiện đề xuất rằng, một số thiên thể có khả năng dung chứa sự sống "không như chúng ta biết" vì chúng có thể sinh sôi phát triển không nhờ vào nước, mà dựa vào các chất hóa học khác.
  • Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú" Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú"
    Các nhà khoa học đã lật lại lịch sử hành tinh và phát hiện ra rằng một khu vực của sa mạc Sahara thực sự là tử địa của trái đất, nơi sản sinh ra các quái thú kinh dị nhất mọi thời đại.