nơi thường xuyên có gió mạnh

  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Taipan nội địa: Loài rắn có nọc độc giết chết 100 người cùng lúc Taipan nội địa: Loài rắn có nọc độc giết chết 100 người cùng lúc
    Sinh sống chủ yếu tại các vùng nội địa ở Australia, loài động vật sở hữu nọc độc khủng khiếp nhất thế giới này có thể giết chết 100 người sau 45 phút cắn.
  • Những con ngựa nổi tiếng trong sử sách Trung Quốc Những con ngựa nổi tiếng trong sử sách Trung Quốc
    Dưới đây là những con ngựa nổi tiếng trong sử sách Trung Quốc, mời các bạn cùng tham khảo.
  • 20 lời khuyên để tim bạn chạy bền 20 lời khuyên để tim bạn chạy bền
    Ăn uống không lành mạnh kết hợp với lối sống ít vận động có thể gây tổn hại sức khỏe của bạn, nhất là trái tim.
  • Sức chịu đựng của con người trước gió mạnh hơn 700km/h Sức chịu đựng của con người trước gió mạnh hơn 700km/h
    Các nhà nghiên cứu Mỹ sử dụng đường hầm cho sức gió lên đến 735km/h để tìm hiểu sức chịu đựng của các mô và cơ bắp trên cơ thể người.
  • 11 sự thật khoa học thú vị 11 sự thật khoa học thú vị
    Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dễ dàng quên rằng quanh mình còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị. Dưới đây là những sự thật đáng kinh ngạc mà nhiều người vẫn nghĩ là khoa học viễn tưởng.
  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&