nước bọt đặc lại

  • Bột nước giúp đối phó hạn hán, nạn đói Bột nước giúp đối phó hạn hán, nạn đói
    "Mưa thể cứng" (solid rain) có thể còn lạ lẫm với đa số người, nhưng thực tế nó đã được người nông dân Mexico sử dụng suốt một thập kỷ qua để chống lại nạn khô hạn trầm trọng cũng như tăng năng suất cho cây trồng.
  • Những chuyện thú vị về côn trùng Những chuyện thú vị về côn trùng
    Những con côn trùng quá bé nhỏ tưởng chừng vô hại với những chiếc ôtô to đùng. Vậy mà chúng lại là nguyên nhân gây tai nạn cho hơn nửa triệu tài xế tại nước Anh. Thế giới côn trùng,
  • Xoáy nước là gì? Xoáy nước xuất hiện như thế nào? Xoáy nước là gì? Xoáy nước xuất hiện như thế nào?
    Nước sông đang chảy xiết, khi tới trụ cầu thì bị cản, nên phải lùi lại sau. Nhưng phía sau lại là dòng nước đang cuồn cuộn chảy tới, kéo nó chảy theo.
  • 6 quái vật ngựa đáng sợ trong truyện kể cổ đại 6 quái vật ngựa đáng sợ trong truyện kể cổ đại
    Ngựa là loài vật thân thuộc với con người, xuất hiện nhiều trong các câu chuyện thần thoại, truyền thuyết. Hầu hết trong các câu chuyện loàii ngựa được miêu tả là những loài vật trung thành, dũng cảm, tốt bụng. Tuy nhiên, ở một số nơi loài ngựa lại là những quái vật gây khiếp đảm cho con người.
  • Những loại cây lương thực chính của thế giới Những loại cây lương thực chính của thế giới
    Dưới đây là một số thông tin và hình ảnh về những cây lương thực được trồng phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Khi nước Tần diệt vong, đội quân hùng mạnh mà Tần Thủy Hoàng vô cùng tự hào đang ở đâu? Khi nước Tần diệt vong, đội quân hùng mạnh mà Tần Thủy Hoàng vô cùng tự hào đang ở đâu?
    Tần Thủy Hoàng là vị vua thứ 36 của nước Tần, đồng thời là Hoàng đế đầu tiên thống nhất Trung Hoa sau khi tiêu diệt sáu nước chư hầu, chấm dứt thời kỳ Chiến Quốc. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau khi ông qua đời, nhà Tần rơi vào cảnh diệt vong.