nước ngầm trên trái đất

  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Giới thiệu và hướng dẫn cách trồng rau mầm Giới thiệu và hướng dẫn cách trồng rau mầm
    Rau mầm chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ cần thiết cho cơ thể.
  • Chiếc hộp đen ghi lại quá trình diệt vong của Trái đất Chiếc hộp đen ghi lại quá trình diệt vong của Trái đất
    Cấu trúc kỳ lạ nằm trên đảo Tasmania xa xôi sẽ chứng kiến và ghi lại kết thúc của thế giới dưới tác động của biến đổi khí hậu.
  • Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không? Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không?
    Kepler 452b là hành tinh giống với trái đất nhất từ trước tới nay được con người tìm thấy (nhờ công của NASA). Hành tinh này ở cách chúng ta 1400 năm ánh sáng (tức là hình ảnh chúng ta thấy được của nó hiện tại đã cách đây 1400 năm), được gọi là "Trái đất thứ 2" bởi sự tương đồng với hành tinh xanh rất nhiều, từ tỉ lệ kích thước, khí quyển cho tới mặt trăng, mặt trời của nó. Vậy câu hỏi là liệu Kepler 452b có ẩn chứa cơ hội tìm thấy sự sống ngoài hành tinh?
  • NASA tổ chức họp báo công bố: Có sự sống trên Mặt trăng Europa của sao Mộc? NASA tổ chức họp báo công bố: Có sự sống trên Mặt trăng Europa của sao Mộc?
    Giới nghiên cứu của NASA tiết lộ, bên dưới vỏ băng giá của Mặt trăng Europa sao Mộc có thể đang tồn tại một đại dương mênh mông, có thể có sự sống.
  • 13 yếu tố khiến Trái đất trở nên “độc nhất vô nhị” 13 yếu tố khiến Trái đất trở nên “độc nhất vô nhị”
    Con người đang được sống trên một hành tinh hoàn hảo nhất trong hệ Mặt trời, hội tụ mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ sự sống. Dưới đây là 13 đặc điểm ưu việt nhất của Trái đất.