nổi bật

  • Những sự kiện thiên văn nổi bật trong tháng 9 Những sự kiện thiên văn nổi bật trong tháng 9
    Sự gặp gỡ của các hành tinh, Mặt Trăng, giai đoạn chuyển tiếp giữa các mùa là những sự kiện thiên văn nổi bật trong tháng này.
  • 10 sự kiện nổi bật năm 2005 của VNPT 10 sự kiện nổi bật năm 2005 của VNPT
    Một năm nhìn lại với Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) thấy có rất nhiều sự kiện khác nhau. Nhưng chốt lại chúng ta thấy trong năm qua VNPT có những sự kiện nổi bật sau.
  • Các sự kiện khoa học nổi bật năm 2012  Các sự kiện khoa học nổi bật năm 2012
    Cộng đồng khoa học toàn cầu sửng sốt và hân hoan khi một loại hạt vật chất giống "hạt của Chúa" được phát hiện, và đây cũng là một trong những sự kiện khoa học nổi bật trong năm 2012.
  • Những phát hiện khoa học nổi bật năm 2015 Những phát hiện khoa học nổi bật năm 2015
    Khám phá ra họ hàng mới của loài người hay nước lỏng tồn tại dưới bề mặt sao Hỏa là những phát hiện khoa học nổi bật năm nay.
  • Năm gương mặt khoa học nổi bật năm 2015 Năm gương mặt khoa học nổi bật năm 2015
    5 nhà khoa học được bình chọn là những gương mặt nổi bật của năm 2015 bởi những thành quả tuyệt vời trong các lĩnh vực khoa học với hy vọng cải thiện cuộc sống nhân loại tốt đẹp hơn.
  • Và 10 sự kiện nổi bật nhất của www Và 10 sự kiện nổi bật nhất của www
    Hãng CNN đã tổ chức một cuộc bình chọn những sự kiện nổi bật nhất trên web, với 10 đề cử của CNN như sau: 1. Google - công cụ tìm kiếm khổng lồ. 2. Hotmail - hộp thư điện tử miễn phí đầu tiên, hiện có 215 triệu người sử dụng.
  • 10 khám phá khoa học nổi bật năm 2008 10 khám phá khoa học nổi bật năm 2008
    Cỗ máy gia tốc hạt khổng lồ lần đầu tiên vận hành, tìm ra bắc cực của Sao hỏa, phát hiện nhiều hành tinh ngoài hệ mặt trời là những khám phá khoa học nổi bật của thế giới năm qua.