nổi tiếng

  • 10 chợ đêm nổi tiếng nhất Việt Nam 10 chợ đêm nổi tiếng nhất Việt Nam
    Thời tiết mát mẻ, thích nhất là dạo chợ đêm, lựa chọn những món đồ xinh xắn, thưởng thức vài “đặc sản” đường phố ngon tuyệt là thú vui của nhiều bạn trẻ. Sau đây là 10 khu chợ đêm nổi tiếng nhất Việt Nam, nếu có dịp thì bạn đừng bỏ qua nhé!
  • Khám phá 7 phiên chợ quê nổi tiếng thế giới Khám phá 7 phiên chợ quê nổi tiếng thế giới
    Mặc dù thực phẩm công nghiệp và siêu thị ngày càng có xu hướng bành trướng, nhưng chợ vẫn tiếp tục phát triển mạnh. Cùng tìm hiểu những khu chợ nổi tiếng thế giới giữa lòng các thành phố hiện đại.
  • 7 trạm thiên văn nổi tiếng thế giới 7 trạm thiên văn nổi tiếng thế giới
    Những trạm thiên văn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hiểu biết của con người về vũ trụ. Nhiều trạm nổi tiếng với trang bị công nghệ cao, trong khi có nơi vẫn duy trì quan sát qua kính viễn vọng khúc xạ.
  • Ngày 30/3: Phát hiện sao chổi Halley nổi tiếng Ngày 30/3: Phát hiện sao chổi Halley nổi tiếng
    Sao chổi Halley, tên được đặt chính thức là 1P/Halley một sao chổi được đặt tên theo nhà vật lý thiên văn học người Anh Edmund Halley, là một sao chổi có thể nhìn thấy cứ mỗi 75 đến 76 năm. Nó là sao chổi nổi tiếng nhất trong các sao chổi theo chu kỳ.
  • Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử
    Câu nói “thất bại là mẹ thành công” có lẽ rất đúng trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Để đạt được một thành tựu khoa học, các nhà nghiên cứu phải thực hiện vô số các thí nghiệm và chịu không ít thất bại trước khi khám phá ra chân lý. Hãy cùng tạp chí Discovery điểm lại một số thất bại nổi tiếng nhất trong lịch sử nghiên cứu khoa học của loài người.
  • Chú rùa nổi tiếng nhất thế giới đã qua đời Chú rùa nổi tiếng nhất thế giới đã qua đời
    “George cô đơn”, tên của con rùa đực khoảng 100 tuổi trong Công viên quốc gia Galapagos, nổi tiếng bởi sự thờ ơ của nó đối với những con rùa khác giới. Giới khoa học tin rằng nó là cá thể còn sống duy nhất trong loài rùa khổng lồ Geochelone abigdoni. Vì thế nó là một trong những sinh vật hiếm nhất hành tinh.
  • Những bông hoa biết... nói tiếng Nhật Những bông hoa biết... nói tiếng Nhật
    Kể từ nay, những bông hoa cắm trong bình sẽ có thể trò chuyện với người cùng sự trợ giúp của thiết bị đồ chơi "Hana kotoba". Công ty sản xuất thiết bị này ở Nhật, v&igra
  • Loài vật biết nói tiếng người Loài vật biết nói tiếng người
    Những con hắc tinh tinh ở Đại học Tổng hợp bang Georgia (Mỹ) đã học tiếng người một cách khá thành công. Nó có thể thỏ thẻ: “Xin cho cà phê đá”, “Tôi đang nghĩ xem tôi nên ăn gì”. Một số co
  • Những cáp treo nổi tiếng thế giới Những cáp treo nổi tiếng thế giới
    Những tuyến vận tải cáp treo hiện đã không còn là hình ảnh xa lạ trên thế giới. Không chỉ mang ý nghĩa phương tiện vận tải, nhiều công trình cáp treo lớn trên thế giới trở thành niềm tự hào, kiêu h&ati
  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.