nữ bá tước Elizabeth Báthory

  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Lịch sử đen tối của ma cà rồng Lịch sử đen tối của ma cà rồng
    Dù là một trong những sinh vật truyền thuyết cổ xưa nhất nhưng nguồn gốc của ma cà rồng vẫn là một ẩn số lớn trong suốt hàng ngàn năm. Phải chờ tới khi tìm thấy bản Kinh tiên tri Delphi, người ta mới có được cái nhìn thoáng qua về buổi đầu của ma cà rồng.
  • Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
    Chúng tôi xin được gửi đến các bạn những bài thơ hài hước về ngày Quốc tế Phụ nữ. Hy vọng những vần thơ vui này sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười cho các bà, các mẹ, các chị em trong ngày 8/3.
  • Chuyện kì lạ về những “hồn ma của người đang sống” Chuyện kì lạ về những “hồn ma của người đang sống”
    Doppelganger là thuật ngữ dùng để chỉ "con ma của một người vẫn đang còn sống". Dù nhiều người cho rằng đó chỉ là ảo giác, lịch sử đã ghi lại một số câu chuyện đáng sợ về các Doppelganger này...
  • Lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
    Lịch sử dân tộc Việt Nam còn mãi ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do.
  • Những đặc quyền không thể tin nổi khi bạn là... nữ hoàng Anh Những đặc quyền không thể tin nổi khi bạn là... nữ hoàng Anh
    Nữ hoàng Elizabeth II của Anh vốn nổi tiếng là một người khiêm tốn, giản dị và lịch thiệp, một phần cũng vì bà chưa bao giờ lạm quyền để vi phạm luật pháp của nước nhà.
  • 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới
    Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Trung Quốc đã chịu đau đớn khủng khiếp khi phải bó chân để có "gót sen ba tấc". Đây là một trong những sự thật gây kinh ngạc thế giới.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.