nữ y tá gốc Việt khỏi bệnh ebola

  • Chữa chứng khóc đêm ở trẻ Chữa chứng khóc đêm ở trẻ
    Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là "khóc dạ đề".
  • Những điều lý thú trong ngày 29/2 ít người biết đến Những điều lý thú trong ngày 29/2 ít người biết đến
    Ở Phương tây 29/2 được xem là ngày phụ nữ cầu hôn, ngày họ có thể thổ lộ với bất kỳ chàng trai nào.
  • Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh
    Người tiêu dùng thường chỉ có thể hình dung ra những chiếc đèn hồng ngoại được sử dụng tại các trung tâm vật lý trị liệu hoặc phòng khám y tế với ánh sáng đỏ tía rọi vào...
  • 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới
    Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Trung Quốc đã chịu đau đớn khủng khiếp khi phải bó chân để có "gót sen ba tấc". Đây là một trong những sự thật gây kinh ngạc thế giới.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.
  • Vì sao gà tây là món truyền thống của lễ Tạ Ơn? Vì sao gà tây là món truyền thống của lễ Tạ Ơn?
    Hình ảnh một con gà tây quay vàng ruộm trên bàn ăn đã trở thành biểu tượng của lễ Tạ Ơn. Đằng sau món ăn này là những câu chuyện thú vị.