ngày giao mùa

  • Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Nam giới 19/11 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Nam giới 19/11
    Trên thực tế, có rất nhiều lý do khiến chúng ta cần và nên kỷ niệm ngày Quốc tế Nam giới, và sau đây là 9 lý do chính sẽ khiến bạn thay đổi quan niệm về "ngày của đàn ông".
  • Phát hiện bất ngờ về người xem phim khiêu dâm từ 1 lần mỗi tuần Phát hiện bất ngờ về người xem phim khiêu dâm từ 1 lần mỗi tuần
    Một nghiên cứu mới đã tìm ra rằng việc xem phim khiêu dâm từ một lần một tuần trở lên có thể khiến người xem có được niềm tin tôn giáo mạnh mẽ hơn so với những người chỉ thỉnh thoảng mới xem.
  • Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3
    Ngày Quốc tế Hạnh phúc được bắt nguồn từ đâu? Ngày này có ý nghĩa lịch sử đặc biệt như thế nào? Và tại sao lại được chọn ngày 20/3 hàng năm là ngày quốc tế hạnh phúc. Cùng tìm hiểu nhé.
  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1)
    Thủy triều xanh, nấm phát sáng, cầu vồng lửa… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Những phong tục truyền thống cho năm mới may mắn Những phong tục truyền thống cho năm mới may mắn
    Mua đào, mai, bày mâm ngũ quả, xông đất, mua muối, lì xì, xin chữ, đi lễ chùa... là những phong tục đem lại may mắn, phước lành mỗi dịp Tết đến, xuân về ở Việt Nam.
  • Những nguy hại không ngờ khi dùng quạt điện ngày hè ít người biết Những nguy hại không ngờ khi dùng quạt điện ngày hè ít người biết
    Quạt điện là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình khi thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, có không ít người mắc phải những sai lầm khi sử dụng quạt điện gây hại cho sức khỏe.