ngáp

  • Đảo Phú Quốc ngập nặng, lũ miền Tây dâng cao Đảo Phú Quốc ngập nặng, lũ miền Tây dâng cao
    Mưa lớn kết hợp với triều cường dâng cao làm nhiều nơi trên đảo Phú Quốc chìm sâu trong nước, giao thông bị chia cắt. Trong khi đó bên đất liền lũ đang lên nhanh ở nhiều tỉnh miền Tây sắp đạt báo động 2.
  • Năm 2012, Mỹ sẽ chìm ngập trong những cơn bão Năm 2012, Mỹ sẽ chìm ngập trong những cơn bão
    Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn AccuWeather của Mỹ, năm 2012 nước này sẽ xảy ra nhiều những cơn bão nguy hiểm hơn năm trước.
  • Hành tinh du mục tràn ngập Dải Ngân hà Hành tinh du mục tràn ngập Dải Ngân hà
    Thiên hà của chúng ta có thể đang chứa hơn 100.000 hành tinh di chuyển tự do, không thuộc vào một hệ mặt trời nào cả. Đó là kết luận rút ra từ cuộc nghiên cứu về các hành tinh “du mục” do nhóm chuyên gia của Đại học Stanford (Mỹ) thực hiện, được đăng trên chuyên san Monthly Notices of the Royal Astronomical Society.
  • Hà Nội đối mặt với nguy cơ ngập lụt Hà Nội đối mặt với nguy cơ ngập lụt
    Biến đổi khí hậu (BĐKH) khiến cho mưa, lũ lụt xảy ra thường xuyên hơn. Vì vậy Hà Nội cần phải lường trước và có kế hoạch kiểm soát các mối nguy hại trong quá trình hoạt động của hệ thống cấp nước.
  • "Cam máu" sẽ tràn ngập khắp thế giới "Cam máu" sẽ tràn ngập khắp thế giới
    Các nhà khoa học Anh tuyên bố cam máu, loại cam có tép màu đỏ và có lợi cho sức khỏe, sẽ xuất hiện ở nhiều nơi trên hành tinh nhờ kỹ thuật biến đổi gene.
  • Kim cương có thể ngập trong lòng đất Kim cương có thể ngập trong lòng đất
    Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ, kim cương có lẽ không hiếm như chúng ta tưởng, mà tồn tại phổ biến ở sâu dưới lòng đất.
  • Mùa xuân ngập sắc hoa ở xứ Phù Tang Mùa xuân ngập sắc hoa ở xứ Phù Tang
    Nhật Bản đang bước vào mùa xuân, mùa của sự bừng tỉnh cỏ cây. Hoa anh đào, hoa Nemophila xanh biếc, thủy tiên vàng, và cả đào đỏ như ở Việt Nam đang đua sắc.