ngôn ngữ giống voi

  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Chiêm ngưỡng những loài động vật lạ mắt giống kẹo ngọt Chiêm ngưỡng những loài động vật lạ mắt giống kẹo ngọt
    Kỳ giông bùn, ếch sữa, cá Lipogramma klayi là những loài động vật có màu sắc sặc sỡ, đáng yêu như những viên kẹo vậy...
  • Phát hiện 12 "kim tự tháp" khổng lồ, xưa hơn Ai Cập đến 6.300 năm Phát hiện 12 "kim tự tháp" khổng lồ, xưa hơn Ai Cập đến 6.300 năm
    Một chuỗi công trình không thể tin nổi vừa được phát hiện ở di tích Göbeklitepe cổ đại, được mệnh danh các kim tự tháp Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Điều gì xảy ra trong bộ não khi chúng ta học ngôn ngữ? Điều gì xảy ra trong bộ não khi chúng ta học ngôn ngữ?
    Học tiếng mẹ đẻ và ngoại ngữ có lợi gì cho bộ não của chúng ta về cả thể chất lẫn tinh thần? Mời bạn cùng khám phá một câu trả lời ngắn gọn về đề tài này với nhà tâm lý nổi tiếng người Anh Susan Blackmore qua bài viết của bà trên Science Focus.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Mẹo chọn trái cây an toàn, không hóa chất Mẹo chọn trái cây an toàn, không hóa chất
    Chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể chọn được trái cây tươi ngon, an toàn cho gia đình.
  • Tử thần trong hoa trái quanh ta Tử thần trong hoa trái quanh ta
    Như chúng ta đã biết, mỗi loài muốn tồn tại đều trang bị một thứ vũ khí cho riêng mình và được di truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Thứ vũ khí đó có thể vô hại với loài này nhưng rất lợi hại với loài khác.