người dân mexico

  • Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh? Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh?
    Rất nhiều người kiêng đi đám ma khi cơ thể yếu, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già yếu, phụ nữ có thai vì sợ nhiễm hơi lạnh từ người chết sẽ sinh bệnh.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc" Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc"
    Thuận tay trái luôn là đề tài rất được mọi người chú ý nhưng dù cho có hàng loạt nghiên cứu đã được công bố thì vẫn có khá nhiều bí ẩn về những người thuận tay trái mà bạn chưa biết đấy.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Giả thuyết về việc "Moses tách nước ở biển Đỏ cứu dân Do Thái" Giả thuyết về việc "Moses tách nước ở biển Đỏ cứu dân Do Thái"
    Câu chuyện "ông Moses tách nước biển ra làm 2 để đoàn người Do Thái có thể băng qua, sau đó nhấn chìm truy binh Ai Cập" là một phép lạ nổi tiếng trong Kinh Thánh Công Giáo.
  • Bí ẩn 40 phút ân ái với người ngoài hành tinh của một nông dân Bí ẩn 40 phút ân ái với người ngoài hành tinh của một nông dân
    Chuyện xảy ra cách đây 16 năm, giờ được thuật lại chi tiết với sự "làm chứng" của máy phát hiện nói dối đã khiến dư luận trên thế giới phát sốt.
  • 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh
    Những khả năng siêu hạng của các bộ tộc như lặn 13 phút dưới nước mà không cần bình oxy, mắt tinh gấp 4 lần người thường, chạy đường dài không biết mệt, sống thọ gần 120 tuổi hay miễn nhiễm với ung thư… chắc chắn sẽ khiến bạn ngưỡng mộ và mơ ước.
  • Quá trình tịnh thân đau đớn của thái giám Trung Hoa Quá trình tịnh thân đau đớn của thái giám Trung Hoa
    Để trở thành những người đàn ông hầu hạ vua chúa và phi tần trong cung, thái giám phải trải qua quá trình tịnh thân, tức cắt bỏ bộ phận sinh dục, vô cùng đau đớn.