người dân vùng cao

  • Loài người có thể chỉ tồn tại đến năm 2100? Loài người có thể chỉ tồn tại đến năm 2100?
    Sự phát triển của khoa học có thể khiến loài người hiện nay biến mất trong vòng chưa đầy 100 năm nữa.
  • Kinh nghiệm nuôi ếch đồng Kinh nghiệm nuôi ếch đồng
    Nguồn ếch đồng ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn gia tăng, nhiều trại sản xuất ếch giống trên địa bàn trên cả nước đã đi vào hoạt động và mang lại lợi nhuận cao cho nông dân. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn kỹ thuật nuôi ếch.
  • Những bí quyết "đánh cắp" trái tim phụ nữ Những bí quyết "đánh cắp" trái tim phụ nữ
    Phụ nữ luôn đề cao người đàn ông có sự nhạy cảm và chu đáo, đặc biệt khi họ buồn. Hãy vòng tay ôm cô ấy và đưa cho nàng khăn mùi xoa hoặc tờ giấy thấm nước mắt.
  • Bí ẩn những ô cửa dẫn vào thế giới khác Bí ẩn những ô cửa dẫn vào thế giới khác
    Trên Trái đất của chúng ta liệu có những thế giới song song cùng tồn tại? Một người thợ mỏ đã chứng kiến những cảnh tượng kỳ lạ đằng sau một “ô cửa” ở khu vực hoang vu.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • 15 câu trích dẫn truyền cảm hứng nhất mọi thời đại 15 câu trích dẫn truyền cảm hứng nhất mọi thời đại
    Bộ sưu tập những câu trích dẫn truyền cảm hứng này đến từ một vài nhân vật huyền thoại bạn có thể biết, cũng như một số người ít nổi tiếng hơn mà bạn cũng sẽ thích.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm? Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm?
    Tắm là công việc hầu như ai cũng thực hiên ít nhất một lần mỗi ngày. Có lẽ đó là điều quá quen thuộc đối với mỗi người chúng ta.