người dân

  • Người dân thờ ơ, chính quyền buông lỏng Người dân thờ ơ, chính quyền buông lỏng
    Trong những ngày đầu tháng mười một này, dù hiểm họa dịch cúm gia cầm đang treo lơ lửng nhưng ở nhiều địa phương người dân vẫn tỏ ra rất chủ quan.  Tình trạng buôn bán và tiêu thụ gà vịt không qua kiểm dịch vẫn diễn ra công khai. Trong khi đó
  • Internet sạch là mong muốn của người dân Bến Tre Internet sạch là mong muốn của người dân Bến Tre
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng Internet của người dân luôn tăng cao, không chỉ ở thành thị mà cả vùng nông thôn. Tại tỉnh Bến Tre, Internet mới phát triển mạnh trong vòng khoảng 5 năm trở lại đây nhưng số thuê bao đã tăng lên gấp đôi, còn số lượng người
  • Người dân Singapore sẽ có "trăm con mắt" Người dân Singapore sẽ có "trăm con mắt"
    Người dân Singapore sẽ có khả năng theo dõi mọi thứ, từ "người yêu dấu" cho đến diễn biến trong công ty của mình, từ mọi nơi nhờ vào hệ thống sắp được tung ra thị trường vào cuối năm nay.
  • Người dân chấm điểm công trình khoa học Người dân chấm điểm công trình khoa học
    Bộ Khoa học - công nghệ (KHCN) đã công bố danh sách 30 công trình KHCN nổi bật trong nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ giai đoạn 2001-2005 để các nhà khoa học và người dân cho ý kiến trước khi đề nghị Thủ tướng khen thưởng.
  • Người đàn ông có máu màu xanh lá cây Người đàn ông có máu màu xanh lá cây
    Các bác sĩ ở Vancouver, Canada, trong khi giải phẫu đã kinh ngạc khi phát hiện thấy bệnh nhân của mình chảy ra dòng máu màu xanh lá cây. Người đàn ông 42 tuổi này phải phẫu thuật chân vì gặp vấn đề về lưu thông máu.
  • Người đàn ông gây sốc với bộ não cực nhỏ Người đàn ông gây sốc với bộ não cực nhỏ
    Thay vào bộ não thông thường là một túi dịch choán gần hết diện tích hộp sọ, song người đàn ông này đã khiến các bác sĩ kinh ngạc vì vẫn sống hoàn toàn bình thường, bất chấp tình trạng của mình.
  • EC: Người dân là “trái tim” chính phủ điện tử EC: Người dân là “trái tim” chính phủ điện tử
    Nội dung một báo cáo nghiên cứu mới nhất của Uỷ ban châu Âu (EC) khuyến cáo chính phủ cần phải có thêm nhiều biện pháp nhằm bảo đảm sự tin tưởng của người dân sử dụng các dịch vụ chính phủ điện tử.
  • Người đàn ông có mồ hôi màu xanh lá cây Người đàn ông có mồ hôi màu xanh lá cây
    Các bác sĩ tại Trung Quốc đã vô cùng bất ngờ khi thấy một người đàn ông toát ra mồ hôi có màu xanh lá. Cheng Shunguo, 52 tuổi, tại thành phố Vũ Hán, cho biết mồ hôi của ông bắt đầu chuyển sang xanh từ giữa tháng 11.
  • Người đàn ông chuyển đổi giới tính đang mang thai Người đàn ông chuyển đổi giới tính đang mang thai
    Một người đàn ông ở Oregon (vốn là một phụ nữ chuyển đổi giới tính) cho biết “anh” đang mang thai một bé gái. Câu chuyện kể theo ngôi thứ nhất của Thomas Beatie đã xuất hiện trên số gần đây của tờ The Advocate, một tờ tạp chí ở Los Angeles dành cho giới đồng tính, lưỡng