người mỹ

  • Tại sao hoa lại đẹp? Tại sao hoa lại đẹp?
    Vào những năm 1930, hoạ sĩ người Mỹ Georgia O’Keefe từng viết: “Kinh nghiệm của tôi sẽ có gì nếu hoa không có màu sắc?”. O’Keefe là họa sĩ rất nổi tiếng với những bức tranh sơn dầu cận cảnh về cánh hoa và nhị hoa đầy màu sắc sống động.
  • Phương pháp mới nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân. Phương pháp mới nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân.
    Các công ty và tổ chức giữ những thông tin nhạy cảm của hàng triệu người Mỹ đã và đang trở thành những mục tiêu hấp dẫn cho các tin tặc trong những năm gần đây, gây ra việc hàng triệu đôla trong kinh doanh bị mất đi và gây khốn đốn cho vô số khách h&agra
  • Tóc tiền sử cho thấy những người Eskimo đầu tiên đến từ châu Á Tóc tiền sử cho thấy những người Eskimo đầu tiên đến từ châu Á
    Công trình nghiên cứu mới cho biết một nhúm tóc người bị đông lạnh phát hiện ở tây bắc đảo Greenland là bằng chứng những người Eskimo đầu tiên ở Tân thế giới không phải dòng giống người Mỹ bản địa như người ta vẫn nghĩ mà đến trự
  • Tình trạng béo phì tại Hoa Kỳ Tình trạng béo phì tại Hoa Kỳ
    Hãy ngừng ăn bánh kẹp pho mát và khoai tây rán. Những người Mỹ trưởng thành đang ngày một béo lên, những con số được tiết lộ hôm nay từ Trung tâm kiểm soát và phòng chống bệnh là minh chứng cho điều này.
  • 5 điều bạn cần biết về cơn đau 5 điều bạn cần biết về cơn đau
    Đau đớn khiến 36 triệu người Mỹ nghỉ làm mỗi năm, khiến số lượt bác sỹ đến thăm khám bệnh nhân lên tới 70 triệu lần. Các nghiên cứu nhận thấy tập thể dục là một trong những phương thuốc hữu hiệu nhất cho cơn đau kinh niên.
  • Những anh hùng vô tri giác của khoa học Những anh hùng vô tri giác của khoa học
    Người Nga và người Mỹ tôn vinh các nhà du hành vũ trụ đầu tiên của họ như những người anh hùng. Thế nhưng anh hùng thật sự của công cuộc nghiên cứu lại là những gì được làm bằng kim loại và silic: Tàu thám hiểm không người lái.
  • Công bố 3 giống hoa tử đinh hương mới Công bố 3 giống hoa tử đinh hương mới
    Hoa tử đinh hương. Cái tên gợi lên hoài niệm về những ngày mùa xuân đầy sức sống và những bông hoa đầy màu sắc tỏa hương thơm ngát. Hoa tử đinh hương từ lâu đã trở thành cây trồng được yêu mến trong vườn hay sân các gia đình người Mỹ. Chúng cũng giữ một vai trò trong lịch sử nước Mỹ.
  • Những kết quả sai lầm từ phương pháp nghiên cứu không khoa học Những kết quả sai lầm từ phương pháp nghiên cứu không khoa học
    Tại liên hoan phim toàn nước Mỹ đang trình chiếu một bộ phim tài liệu mang tên “ Vẻ đẹp nước Mỹ”, nói về ảnh hưởng của văn hoá nhạc pop và ngành công nghiệp thời trang đến quan điểm của người Mỹ về cái đẹp.
  • Mang thai nhầm con người khác Mang thai nhầm con người khác
    Chị Carolyn Savage (người Mỹ) mang thai đến tuần thứ 35, và dự sinh trong vòng 2 tuần nữa. Nhưng chị sẽ phải trả đứa bé này về với cha mẹ nó ngay khi bé chào đời, do sơ suất cấy nhầm phôi của các bác sĩ.