người mỹ

  • Hình ảnh 1.235 hành tinh có thể có sự sống Hình ảnh 1.235 hành tinh có thể có sự sống
    Các nhà thiên văn học người Mỹ đã dành trọn 2 năm qua để tìm kiếm các hành tinh gần giống với Trái Đất nhất trong Ngân hà của chúng ta và tập hợp chúng lại trong một bức ảnh xếp theo trình tự từ lớn tới nhỏ dần.
  • Thuốc trừ sâu làm giảm chỉ số IQ của trẻ Thuốc trừ sâu làm giảm chỉ số IQ của trẻ
    Kết luận này được các nhà khoa học người Mỹ đưa ra sau khi tiến hành thí nghiệm trong suốt 10 năm đối với hơn 1.000 phụ nữ trong giai đoạn mang thai có tiếp xúc với thuốc trừ sâu và với những đứa con của họ được sinh ra sau đó.
  • Cụ bà đạt giải Nobel bước sang tuổi 102 Cụ bà đạt giải Nobel bước sang tuổi 102
    Cụ bà Rita Levi-Montalcini vừa mừng sinh nhật 102 tuổi. Đây là nhà nghiên cứu hàng đầu về hệ thần kinh và là người phụ nữ thứ 4 từng được trao giải Nobel về Tâm lý và Y khoa năm 1986 do phát hiện ra nhân tố tăng trưởng thần kinh (cùng đồng nghiệp người Mỹ Stanley Cohen).
  • 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai
    Có những gì mới mẻ sẽ đi vào cuộc sống con người trên trái đất vào năm 2100? TS, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Michio Kaku của Trường City University of New York, người Mỹ gốc Nhật, mới đây đã chia sẻ những dự đoán của mình trên tờ The Times.
  • Tàu con thoi chuẩn bị phóng vào lịch sử Tàu con thoi chuẩn bị phóng vào lịch sử
    Trừ phi có một cơn bão nhiệt đới xuất hiện, lúc 11 giờ 26 phút ngày thứ sáu 8.7 (22 giờ 26 phút giờ VN) sẽ là một trong những khoảnh khắc buồn bã nhất trong năm đối với người Mỹ.
  • 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân
    Taylor Wilson (17 tuổi, người Mỹ) đã tư vấn cho Cục An ninh nội địa về các chiến thuật chống khủng bố và phối hợp với Bộ năng lượng nghiên cứu nhiệt hạch hạt nhân. Taylor Wilson đã trở thành người nghiên cứu hạt nhân trẻ tuổi nhất thế giới.
  • Video: Ufo xuất hiện tại Mỹ Video: Ufo xuất hiện tại Mỹ
    Trong lúc đang theo dõi trận bóng hấp dẫn của đội bóng bầu dục Indianapolis Colts trên sân vận động New Orleans tối ngày 23/10 qua TV, một người Mỹ vô tình chứng kiến cảnh một vật thể bay không xác định lao vụt qua bầu trời phía trên nhà thờ St Louis.
  • Tem dán trái cây loại bỏ thuốc trừ sâu Tem dán trái cây loại bỏ thuốc trừ sâu
    Mới đây, kỹ sư điện tử người Mỹ, Scott Amron đã tạo ra một loại tem dán trái cây có tác dụng loại bỏ các hoá chất độc hại như thuốc trừ sâu, thuốc trừ nấm, sáp chống nước trên hoa quả.
  • Uống quá nhiều nước làm sưng não, gây tử vong Uống quá nhiều nước làm sưng não, gây tử vong
    Tạp chí MedDaily dẫn kết luận của các nhà sinh lý học người Mỹ cho biết một khuyến cáo rất phổ biến từ trước đến nay rằng mỗi người cần uống 2,5l nước mỗi ngày là quá nhiều và không có lợi đối với cơ thể con người.
  • Ăn sô-cô-la giúp thon gọn hơn? Ăn sô-cô-la giúp thon gọn hơn?
    Kết quả này đến từ cuộc điều tra gần 1.000 người Mỹ thông qua chế độ ăn uống, lượng calo hấp thụ và chỉ số BMI (một phương pháp phổ biến để đo chứng béo phì). Họ phát hiện ra những người ăn sô-cô-la trung bình vài lần 1 tuần thì “thon gọn” hơn những người hiếm khi ăn.