người mỹ

  • Phát hiện sinh vật Trái đất sống được trên vũ trụ Phát hiện sinh vật Trái đất sống được trên vũ trụ
    Một nhà tự nhiên học người Mỹ đã dành nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu kỹ hơn về “gấu nước” - loài sinh vật kỳ lạ, được mệnh danh là “dẻo dai nhất Trái đất” nhờ khả năng sống sót được trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất, kể cả ngoài không gian vũ trụ.
  • Công bố giải Nobel Vật lý 2012 Công bố giải Nobel Vật lý 2012
    Hai nhà khoa học Serge Haroche - người Pháp và người David Wineland - người Mỹ đã cùng đạt giải Nobel Vật lý năm 2012. Hai nhà khoa học này đã phát minh ra phương pháp nghiên cứu các tính chất của thế giới lượng tử.
  • Phi hành gia bị tụt huyết áp Phi hành gia bị tụt huyết áp
    Các nhà nghiên cứu người Mỹ cho biết dưới ảnh hưởng của trường trọng lực thấp hoặc trong tình trạng không trọng lực là nguyên nhân làm tụt huyết áp đối với các phi hành gia trở về trái đất từ không gian.
  • Thế giới sẽ cần tới... 5 Trái Đất mới đủ sống Thế giới sẽ cần tới... 5 Trái Đất mới đủ sống
    Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dân số học và sinh thái học chứng tỏ, nếu tất cả các cư dân trên thế giới sống theo tiêu chuẩn của người Mỹ như mức sống năm 2012 thì toàn bộ dân số trên hành tinh này sẽ phải cần đến 5 Trái Đất.
  • Huyết chiến giữa voi và linh cẩu Huyết chiến giữa voi và linh cẩu
    Một con voi mẹ dũng cảm xoay xở trong vòng vây của bầy linh cẩu để cứu đứa con đang bị thương. Hình ảnh do nhiếp ảnh gia người Mỹ Jayesh Mehta, 47 tuổi, ở Công viên quốc gia Chobe, phía tây bắc Botswana ghi lại.
  • Con người sắp biến sao Hỏa thành thuộc địa? Con người sắp biến sao Hỏa thành thuộc địa?
    Nhà thiên văn học nổi tiếng người Mỹ Cark Sagan có ghi âm lại một thông điệp hi vọng gửi cho những nhà thám hiểm sao Hỏa trong tương lai: “Dù lý do các bạn đặt chân lên sao Hỏa là gì thì tôi cũng rất vui mừng vì các bạn đã ở đó. Và tôi ước có thể đi cùng các bạn”.
  • Ước mơ về một con đường mặt trời Ước mơ về một con đường mặt trời
    Một cặp vợ chồng người Mỹ ở bang Idaho đang tìm cách tạo ra những con đường thông minh không chỉ phục vụ việc đi lại của người dân mà còn đáp ứng nhiều mục tiêu khác như giảm tai nạn giao thông, tiết kiệm nhiên liệu hoá thạch.
  • Con người đã có khả năng "cải tử hoàn sinh"? Con người đã có khả năng "cải tử hoàn sinh"?
    Một chuyên gia hồi sức cấp cứu người Mỹ cho hay, các bác sĩ hiện đã có thể "hồi sinh" người chết trong vòng 2 giờ đồng hồ sau khi tắt thở. Tuy nhiên, các tiến bộ y học sẽ sớm giúp mở rộng khả năng "cải tử hoàn sinh" này.
  • Bé 4 tuổi sở hữu sức mạnh tâm linh dị thường? Bé 4 tuổi sở hữu sức mạnh tâm linh dị thường?
    Cha mẹ của một cậu bé 4 tuổi người Mỹ tuyên bố em có sức mạnh tâm linh đặc biệt, giống nhân vật Cole Sear, bé trai có biệt tài nhìn thấy và trò chuyện với người chết, trong bộ phim "Giác quan thứ 6".
  • Video: Đi trên dây ở độ cao 1200m không dùng dây bảo hộ Video: Đi trên dây ở độ cao 1200m không dùng dây bảo hộ
    Một vận động viên mạo hiểm người Mỹ đã lập nên kỷ lục thế giới mới khi đi trên dây ở độ cao hơn 1.200 mét so với mặt đất, nối liền giữa 2 quả khinh khí cầu bay song song.