người mỹ

  • Khám phá thiết bị liên lạc với "người âm" Khám phá thiết bị liên lạc với "người âm"
    Một kỹ sư điện người Mỹ tin rằng ông ta đã tìm ra một cách liên lạc với cô con gái đã chết từ cách đây 8 năm. Dùng kinh nghiệm để thiết kế và chế tạo một loạt thiết bị dò điện tử, Gary Galka tuyên bố đã ghi được giọng nói của con gái cả Melissa - đã qua đời.
  • Nga phóng tàu Soyuz lên trạm vũ trụ Nga phóng tàu Soyuz lên trạm vũ trụ
    Phi hành đoàn gồm hai người Nga và một người Mỹ vào hôm (15/5) đã được phóng lên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) bằng tên lửa đẩy Soyuz FG, từ Sân bay Vũ trụ Baikonur của Nga ở Kazakhstan, theo AFP.
  • Thắp sáng bóng đèn bằng máu Thắp sáng bóng đèn bằng máu
    Với ánh sáng phát quang màu xanh, loại bóng đèn kỳ lạ này thực sự là bóng đèn hóa học và chúng chỉ phát sáng khi có máu người. Một nhà thiết kế người Mỹ sáng tạo nên chiếc đèn độc đáo này. Hơn nữa, anh còn đưa ra cách sử dụng khác thường. Người dùng đập vỡ đầu bóng đ&
  • Hố đen cũng bị “trục xuất”? Hố đen cũng bị “trục xuất”?
    Các nhà thiên văn học người Mỹ cho hay đã phát hiện được một hiện tượng bất thường trong vũ trụ, khi một hố đen khổng lồ bị loại bỏ khỏi thiên hà của nó. Theo các chuyên gia, họ tìm ra chứng cứ cho thấy hố đen này đang bị tống khỏi thiên hà CID-42 với vận tốc hàng triệu km/giờ.
  • Giải Kyoto Prize trị giá 1,8 triệu USD được chia ba Giải Kyoto Prize trị giá 1,8 triệu USD được chia ba
    Một khoa học gia máy tính người Mỹ, một nhà sinh vật Nhật Bản và một nhà phê bình văn học Ấn Độ ngày thứ Sáu đã được trao giải Kyoto Prize của Nhật Bản, với phần thưởng chung hơn 1,8 triệu USD.
  • Sóng biển xanh bí ẩn lúc nửa đêm ở California Sóng biển xanh bí ẩn lúc nửa đêm ở California
    Nhiếp ảnh gia người Mỹ Steve Skinner, 43 tuổi, đã ghi được những khoảnh khắc hiếm thấy về một hiện tượng bí ẩn ở bờ biển Swami thuộc California (Mỹ). Vào lúc nửa đêm, khi xung quanh bị bóng tối bao phủ, nhưng mỗi ngọn sóng xô bờ ở khu vực này lại tạo ra ánh sáng màu xanh bí ẩn và kỳ thú.
  • Sư tử biển tò mò, tạo dáng trước máy ảnh Sư tử biển tò mò, tạo dáng trước máy ảnh
    Nhiếp ảnh gia người Mỹ Michael O’Neil chuyên về cuộc sống hoang dã cho biết: "Lúc tôi nhảy từ thuyền xuống nước, tất cả các chú sư tử biển con đều đuổi theo tôi. Chúng theo sau một con lớn đã vượt qua tôi mấy lần để điều tra về tôi".
  • Thác Niagara lung linh sắc màu về đêm Thác Niagara lung linh sắc màu về đêm
    Thác Niagara gồm 3 thác riêng biệt, nằm trên con sông cùng tên chảy qua Bắc Mỹ tại biên giới giữa Mỹ và Canada. Thác nước này càng trở nên tráng lệ trong những bức ảnh được nhiếp ảnh gia người Mỹ, Rajeev Nair chụp vào ban đêm dưới ánh sáng đèn màu.
  • Những khoảnh khắc chim sa lưới hiếm thấy Những khoảnh khắc chim sa lưới hiếm thấy
    Những bức ảnh này là tác phẩm của nhiếp ảnh gia người Mỹ Todd Forsgren. Mục đích của ông là truyền tải một cảm xúc lẫn lộn cho người xem khi vừa thể hiện hình ảnh những chú chim sa lưới, lại vừa làm nổi bật điều họ ít thấy trong môi trường tự nhiên.
  • Ngựa vằn quyết chiến trên đồng cỏ Ngựa vằn quyết chiến trên đồng cỏ
    Trong khi cùng bố chụp ảnh động vật hoang dã tại khu bảo tồn Ngorongoro Crater (Tanzania), cậu bé người Mỹ 16 tuổi Joe Sulik đã bất ngờ được chứng kiến cuộc chiến giữa 2 con ngựa vằn đực trong cùng một đàn.