người ngoài hành tinh ở peru

  • Tiên đoán rợn người của Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim Tiên đoán rợn người của Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim
    Một trong những tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga là nói về người ngoài hành tinh, trong đó theo bà, họ đến từ hành tinh thứ 3 có tên là Vamfim.
  • Hàng tỉ nền văn minh ngoài hành tinh đã và đang tồn tại Hàng tỉ nền văn minh ngoài hành tinh đã và đang tồn tại
    Các nhà khoa học tính toán và gần như chắc chắn nhiều nền văn minh ngoài Trái đất đã và đang tồn tại trong vũ trụ này.
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh
    Vào đầu thế kỷ XX, các nhà khảo cổ đã từng có một phát hiện gây xôn xao ở núi Kujujik, đó là một bộ sử thi anh hùng đầy hấp dẫn. Bộ sử thi này được khắc trên 12 bản bằng đất, nó vốn được bảo quản trong Thư viện Azonibo của Quốc vương Azo, được viết bằng chữ Akko.
  • Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất? Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất?
    Trong một nghiên cứu mới đây về giả thuyết người ngoài hành tinh: Hoặc chúng ta cô đơn trong vũ trụ hoặc có người ngoài hành tinh nhưng họ sẽ tìm cách thống trị chúng ta để khai thác tài nguyên.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO
    Bộ quốc phòng Anh hôm qua đã công bố 19 tài liệu mật liên quan tới các vật thể bay không xác định, trong đó có thông tin về các cuộc chạm trán ở cự ly gần giữa các máy bay và UFO.