người nuôi

  • Phát triển công nghệ tránh "diệt chủng" gà giống đực Phát triển công nghệ tránh "diệt chủng" gà giống đực
    Mỗi năm, người nuôi gà lấy trứng tiêu hủy 7 triệu gà con giống đực 1 ngày tuổi bởi thực tế chúng không có lợi cho mục đích thương mại lấy trứng hay lấy thịt.
  • Để chó liếm mặt, nên hay không nên? Để chó liếm mặt, nên hay không nên?
    Nhiều người nuôi chó có thói quen để chúng liếm láp khắp mặt mày. Hành động thân mật này mang lại lợi ích về mặt tinh thần, nhưng ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại đến sức khỏe.
  • Nghiên cứu mới về mối liên quan giữa nuôi mèo với bệnh tâm thần phân liệt Nghiên cứu mới về mối liên quan giữa nuôi mèo với bệnh tâm thần phân liệt
    Trang Science Alert đăng tải một nghiên cứu gần đây cho thấy những người nuôi mèo làm thú cưng có nguy cơ mắc các rối loạn liên quan đến tâm thần phân liệt tăng gấp đôi.
  • Cấm sử dụng phân gà làm thức ăn cho cá Cấm sử dụng phân gà làm thức ăn cho cá
    Bộ Thủy sản vừa ra Chỉ thị 09 yêu cầu tăng cường giám sát khâu cung ứng các yếu tố đầu vào của quá trình nuôi trồng thuỷ sản. Theo đó, nghiêm cấm người nuôi thuỷ sản sử dụng phân gà và các chế phẩm khác của gia cầm không rõ
  • Kháng nguyên di truyền giúp dự đoán số con trong lứa heo Kháng nguyên di truyền giúp dự đoán số con trong lứa heo
    Các nhà khoa học cùng với Trung Tâm Nghiên Cứu Động Vật Hoa Kỳ thuộc dịch vụ Nghiên Cứu Nông Nghiệp (ARS) ở Neb đã nhận dạng được một kháng nguyên di truyền giúp người nuôi heo chọn những con có khả năng sinh tăng số con trong một lứa heo. Khám phá về di truyền n&agra
  • Cho ong đốt hàng ngày, hết sợ dị ứng Cho ong đốt hàng ngày, hết sợ dị ứng
    Những người nuôi ong bị ong đốt hàng ngày khi họ tiếp xúc với ong đã giúp các nhà nghiên cứu hiểu được tại sao họ chẳng bao giờ bị dị ứng dẫn đến tử vong mà nhiều người mắc phải.
  • Chuột mắt lác lừng danh "nghỉ hưu" Chuột mắt lác lừng danh "nghỉ hưu"
    Những người nuôi dưỡng và chăm sóc Heidi - con chuột mắc lác nổi danh ở Đức đã quyết định cho "cô nàng" nghỉ hưu ở tuổi xế chiều (3 tuổi rưỡi) nhằm tránh những căng thẳng từ cuộc sống của một ngôi sao.