người tàn tật

  • Video: Sử dụng điện thoại bằng mắt Video: Sử dụng điện thoại bằng mắt
    Đây được xem là công nghệ tuyệt vời cho những người tàn tật hay những người sử dụng bình thường muốn có bàn tay rảnh rỗi để làm việc khác trong khi vẫn có thể điều khiển điện thoại.
  • Video: Nông dân Trung Quốc tự chế tạo tay thép Video: Nông dân Trung Quốc tự chế tạo tay thép
    Sun Jifa, một nông dân ở miền bắc Trung Quốc, trở thành người tàn tật sau khi mất cả hai cánh tay trong một vụ tai nạn, Telegraph đưa tin.
  • Mốc mới cho công nghệ tay sinh học Mốc mới cho công nghệ tay sinh học
    Một công ty Scotland đã tiết lộ sẽ có một cuộc cách mạng về bàn tay máy dùng cho người tàn tật. Người phát minh là David Gow - một công nhân của Sở y tế Quốc gia Scotland, phần thiết kế và chế tạo do công ty Touc
  • Máy tính nhận dạng cảm xúc qua cử động môi Máy tính nhận dạng cảm xúc qua cử động môi
    "Dạy" máy tính diễn dịch cảm xúc con người dựa trên chuyển động môi có thể cải thiện cách con người tương tác với máy tính. Và quan trọng hơn nữa, công nghệ như vậy có thể cho phép người tàn tật sử dụng các thiết bị giao tiếp dựa trên nền tảng máy tính hiệu quả hơn.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.