người yêu

  • Đằng sau nụ cười Mona Lisa Đằng sau nụ cười Mona Lisa
    Ý nghĩa đích thực đằng sau nụ cười bí ẩn của nàng Mona Lisa đã ám ảnh những người yêu nghệ thuật trong nhiều năm nay, nhưng giờ các nhà khoa học tin rằng họ đã có lời giải đáp. Bằng một chương trình máy tính được thiết kế để nhận diện cảm xúc kh
  • Nén nhỏ định dạng MP3 mà chất lượng không giảm Nén nhỏ định dạng MP3 mà chất lượng không giảm
    Bạn là một người yêu thích âm nhạc ư, lẽ dĩ nhiên bạn sẽ sưu tập rất nhiều bản nhạc Mp3 mà mình yêu thích và tất nhiên điều này càng dễ dàng hơn đối với những ai đang còn “dư dả” dung lượng ổ cứng vì hiện nay đĩa cứng khá rẻ m&a
  • Công nghệ mới xử lý hình xăm Công nghệ mới xử lý hình xăm
    Bạn bối rối không biết xử lý thế nào với hình xăm mang tên người yêu cũ? Các nhà hoá học Mỹ đã phát triển một loạt phẩm màu thông minh có thể biến mất chỉ bằng một đợt điều trị laser duy nhất.
  • Khởi động cuộc thi WCG 2006 tại Việt Nam Khởi động cuộc thi WCG 2006 tại Việt Nam
    Cuộc thi World Cyber Games (WCG) năm nay vừa chính thức khởi động với việc quảng bá đến 30 đại học ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Tại trung tâm giải trí lớn của những thành phố này, người yêu thích các trò chơi số có thể tìm hiểu về thể lệ cuộc chơi và
  • Nhân giống mèo không gây dị ứng Nhân giống mèo không gây dị ứng
    Những con mèo không gây dị ứng đầu tiên trên thế giới đã ra đời bằng kỹ thuật của các nhà khoa học Mỹ, mở rộng cửa nhà và vòng tay của hàng triệu người yêu động vật nhưng tới nay vẫn khổ sở vì tình trạng này.
  • Chân Cò Chân Cò
    Một anh đầy tớ khi quay con cò cho chủ, nể lời người yêu bèn cắt lại một chân cho cô ta. Khi con cò được bưng lên bàn, người chủ hỏi một chân nữa đâu; anh đầy tớ trả lời cò chỉ có một chân. Quyết làm cho đầy tớ cứng họng trước khi phạt anh ta.
  • Người dân Singapore sẽ có "trăm con mắt" Người dân Singapore sẽ có "trăm con mắt"
    Người dân Singapore sẽ có khả năng theo dõi mọi thứ, từ "người yêu dấu" cho đến diễn biến trong công ty của mình, từ mọi nơi nhờ vào hệ thống sắp được tung ra thị trường vào cuối năm nay.
  • Thay 'áo' mới cho Yahoo Messenger Thay 'áo' mới cho Yahoo Messenger
    Diện cho YM "xiêm y" lộng lẫy có thể sẽ tạo nên nguồn cảm hứng mới hay đơn giản là sự thích thú nho nhỏ đối với những người yêu "chat chit". Bạn sẽ tìm được skin mới ở nhiều nguồn khác nhau.
  • Logitech EasyCall Desktop - Món quà cho người mê VoIP Logitech EasyCall Desktop - Món quà cho người mê VoIP
    Những người yêu công nghệ vốn đã quá quen thuộc với Logitech qua các thiết bị như bàn phím, chuột quang hay các loại tay cầm chơi game...Mới đây. Logitech đã quyết định tiến xa hơn nữa với việc tung ra một bộ thiết bị “hoành tráng” dành cho những người th
  • Ông Tây viết blog tiếng Việt 'hay kinh điển' Ông Tây viết blog tiếng Việt 'hay kinh điển'
    "Mình tên là Joe - phát âm giống Mai Văn Dâu - và năm nay mình 27 tuổi, tính theo tuổi Tây chứ nếu tính kiểu "ta" thì mình 28 rồi. Mình chưa có vợ, chưa có người yêu, vẫn đang tìm (phải quảng cáo tí chứ)