ngộ độc vitamin a

  • Phát hiện loài rắn cực độc có sừng Phát hiện loài rắn cực độc có sừng
    Loài rắn này dài khoảng 0,6 mét, có cả màu đen, màu vàng, và có 2 cái vảy trên đôi mắt màu ôliu giống như đôi sừng. Hiện chúng đang được xếp là một loài có nguy cơ tuyệt chủng cao trong danh sách các loài nguy cấp của Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế. Dân số của loài này cực kỳ hiếm lại đang
  • Đôi điều thú vị về bọ cạp Đôi điều thú vị về bọ cạp
    Bọ cạp với hình thù nhorbes nhưng sở hữu nọc độc vô cùng mạnh khiến con mồi dễ dàng bị tê liệt và tử vong trong vài giây. Sinh vật đáng sợ này luôn kiến những loài vật to lớn hơn phải khiếp sợ trong đó có cả con người.
  • Lý do ăn ngô tốt cho sức khỏe Lý do ăn ngô tốt cho sức khỏe
    Giàu chất xơ giúp giải quyết các vấn đề tiêu hóa, chứa chất chống oxy hóa giúp ngừa ung thư... là những tác dụng ít biết của ngô.
  • Quả lựu giúp người phụ nữ khi sinh nở Quả lựu giúp người phụ nữ khi sinh nở
    Nếu trong khẩu phần ăn của người mẹ thiếu vitamin sẽ tác động đến trí tuệ và có thể đến cả sự chống đỡ với bệnh tật của trẻ sơ sinh sau này.
  • Chỉ cần ăn 3 quả chuối này bạn sẽ có 900 USD, vấn đề là bạn dám ăn không? Chỉ cần ăn 3 quả chuối này bạn sẽ có 900 USD, vấn đề là bạn dám ăn không?
    Mới đây, Đại học Iowa, Hoa Kỳ thông báo có kế hoạch tái khởi động một nghiên cứu đã bị trì hoãn từ năm 2014. Trong đó, họ sẽ tuyển chọn 12 nữ sinh và trả mỗi người 900 USD chỉ để ăn 3 quả chuối.
  • Vì sao con cái của samurai Nhật Bản thường yếu đuối, bệnh tật? Vì sao con cái của samurai Nhật Bản thường yếu đuối, bệnh tật?
    Samurai Nhật Bản nổi tiếng thế giới là những chiến binh dũng cảm, gan dạ và hiếm khi đầu hàng kẻ thù. Thế nhưng, con cái của samurai không có sức khỏe tốt như cha. Vì sao lại như vậy?
  • Cách xử trí khi bị ngộ độc thuốc Cách xử trí khi bị ngộ độc thuốc
    Trong trường hợp nạn nhân bị hôn mê hay tự đầu độc, hoặc nạn nhân là trẻ em, việc xử trí ngộ độc thuốc rất phức tạp vì khó xác định loại thuốc gây độc